Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa

Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa

Theo quy luật tự nhiên, từ sau tuổi 30 trở đi, cơ thể sẽ giảm sản xuất các thành phần có lợi cho da, ngược lại sẽ làm tăng các men tiêu hủy cấu trúc nền của da. Đồng thời, tác động bởi nhiều yếu tố từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, da không được chăm sóc đúng cách, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt,… dẫn đến việc da kém đàn hồi, nhăn nheo và khả năng giữ nước kém.

Xem thêm >>> 5 loại trái cây vừa ngon vừa rẻ mà lại giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa

Phụ nữ cần một giải pháp toàn diện về việc dưỡng da và chăm sóc da tuổi 30 từ bên trong để làm chậm quá trình lão hóa da. Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Quy trình chăm sóc da cho tuổi 30

- Đầu tiên là bước làm sạch da, đào thải độc tố

Bước làm sạch chính là bước cực kỳ quan trọng. Việc làm sạch da bao gồm tẩy trang, sau đó bạn tiến hành rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ, lành tính và tẩy tế bào chết cho da.

Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa

Với không khí ô nhiễm như hiện nay thì việc tẩy trang là điều bắt buộc bạn phải làm khi bạn trở về nhà cho dù bạn không make up đi chăng nữa.

Việc tẩy đi lớp tế bào chết sẽ góp phần thúc đẩy làn da của bạn sản sinh tế bào mới, lấy đi lớp da xám xịt, sần sùi bên trên, loại bỏ đi lớp sừng khô cứng và giúp da sáng màu và mềm mịn hơn.

Xem thêm >>> Những quan niệm sai lầm trong vấn đề dưỡng da, chống lão hóa của các chị em

Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa

Từ độ tuổi 30, một số cơ chế hoạt động của da như tốc độ tái tạo tế bào, tốc độ sản sinh Collagen sẽ bắt đầu giảm đi. Trong lúc này, quá trình tự rụng đi của tế bào chết sẽ giảm thiểu rõ ràng, nếu bạn không được tẩy tế bào chết định kỳ thì làn da của bạn sẽ bị xỉn màu và khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ bên ngoài cực kém. Vì vậy, bạn hãy lên lịch tẩy tế bào chết mỗi tuần khoảng từ 1-2 lần để làn da được sáng mịn, khỏe khoắn và đều màu hơn.

- Đặc biệt, nếu đang bị mụn, bạn nên lưu ý rửa mặt theo 4 bước như sau:

Lưu ý rằng khi bạn đang bị mụn thì nên chọn sữa rửa mặt, gel ngừa mụn chứa tretinoin, erythromycin,… để cải thiện tình trạng của làn da.

Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa

Lời khuyên dành cho bạn là hãy tiến hành đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để thanh lọc sâu, đào thải độc tố cho làn da và giúp tế bào trẻ hóa hơn, ít nhất 1 tuần 1 lần.

Tiếp đến, làn da của bạn cần được giải quyết triệt để các khuyết điểm và tái tạo tế bào mới khỏe mạnh hơn.

Giải quyết các khuyết điểm của làn da giúp tái tạo da

Nếu bạn đang bị thâm mụn, nám da, tàn nhang hay lão hóa da và chưa biết cách xử lí tốt nhất, thì các chị em nên nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp để tìm được giải pháp tốt nhất cho làn da của mình.

Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa

Hiện nay, tại các thẩm mỹ viện uy tín có rất nhiều các loại Laser công nghệ cao giúp trị mụn, đánh bật các sắc tố sạm màu, giúp giảm độ thô ráp và sần sùi của da. Các chị em có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp.

Phục hồi và bổ sung dưỡng chất cho làn da

Sau khi giải quyết các vấn đề mà da đang gặp phải, bạn chú ý đến quá trình nuôi dưỡng và bổ sung các dưỡng chất để da nhanh chóng phục hồi, sáng khỏe và mềm mịn.

Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa

Bổ sung Collagen là một việc làm vô cùng cần thiết. Như đã nói ở trên, quá trình lão hóa da sẽ gây suy giảm

Collagen. Lúc này, Collagen tự thân của cơ thể không đủ để nuôi dưỡng làn da và sẽ bù đắp cho các cơ quan khác nên rất cần cung cấp thêm Collagen từ bên ngoài.

2. Chăm sóc da mặt trọn gói tại Susu Spa & Clinic để mang lại hiệu quả tức thì

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/bi-quyet-duong-da-va-cham-soc-da-o-tuoi-30-giup-day-lui-moi-dau-hieu-lao-hoa.jpg
Headline: Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa
Description: Theo quy luật tự nhiên, từ sau tuổi 30 trở đi, cơ thể sẽ giảm sản xuất các thành phần có lợi cho da, ngược lại sẽ làm tăng các men tiêu hủy cấu trúc nền của da. Đồng thời, tác động bởi nhiều yếu tố từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, da không được chăm sóc đúng cách, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt,… dẫn đến việc da kém đàn hồi, nhăn nheo và khả năng giữ nước kém.
Publisher: Susu Spa