Cách chăm sóc da mịn màng, tươi trẻ khi làm việc tại nhà mùa dịch

Cách chăm sóc da mịn màng, tươi trẻ khi làm việc tại nhà mùa dịch

Chăm sóc da mặt đúng cách khi làm việc tại nhà với các bước thực hiện đơn giản sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi tắn ngay trong mùa dịch. Hãy tham khảo những bước chăm sóc da mặt cơ bản hàng ngày tại nhà trong bài viết từ Susu Spa & Clinic để có kết quả tốt nhất bạn nhé!  

Làm sạch da

Làm sạch sâu là điều cần thiết để có một làn da khỏe mạnh. Bạn nên nhớ rằng nếu lượng dầu được tiết ra phù hợp sẽ giúp cho làn da khỏe mạnh. Nếu sữa rửa mặt hay tẩy trang của bạn tẩy rửa với cường độ quá mạnh thì lớp dầu tự nhiên bảo vệ sẽ bị mất, từ đó dẫn đến nhiều vấn đề về da như thiếu ẩm… Vì vậy, tránh các sản phẩm làm sạch chứa dầu, sáp và xà phòng.

Cách chăm sóc da mịn màng, tươi trẻ khi làm việc tại nhà mùa dịch

Việc rửa mặt sạch sẽ sẽ giúp bạn loại bỏ đi những bụi bẩn, mỹ phẩm còn thừa trên ở bề mặt da. Bạn có thể rửa mặt từ 3 đến 4 lần trong ngày. Tuy nhiên chỉ nên có 2 lần rửa với sữa rửa mặt (sáng và tối), còn lại thì chỉ nên rửa bằng nước. Rửa mặt quá nhiều cũng có thể khiến da tiết nhờn nhiều hơn đấy!

Rửa mặt sạch sẽ hiệu quả nhất đó là việc kết hợp Tẩy trang + Rửa mặt. Dầu tẩy trang dễ dàng len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông để làm sạch dầu thừa, bụi bẩn trong da. Còn sửa rửa mặt sẽ là bước lấy sạch bụi bẩn một lần nữa. Chúng ta thường chỉ rửa mặt mà bỏ qua bước tẩy trang, do đó, bạn hãy nhớ kết hợp cả 2 bước này để đạt hiệu quả tối ưu nhé.

Làm dịu da, se khít lỗ chân lông với toner

Sử dụng toner/ nước cân bằng da là 1 bước vô cùng cần thiết trong quá trình skincare. Rửa mặt sẽ khiến bạn làm trôi đi cả lớp dầu trên da của mình, khiến nó ít nhiều bị khô. Nếu không thực hiện bước này, da của bạn sẽ có thể bị khô hoặc bị nhờn. Đó là 1 điều tồi tệ cần phải khắc phục. Sử dụng toner có thể giúp bạn cân bằng được độ PH và đảm bảo da của bạn luôn trong trạng thái cân bằng. Đây cũng là 1 bước cuối cùng trong việc làm sạch hoàn toàn da, giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu trên da sâu và nhanh hơn ở các bước sau.

Cách chăm sóc da mịn màng, tươi trẻ khi làm việc tại nhà mùa dịch

Ngay sau khi rửa mặt là lúc bạn sử dụng toner để cân bằng da. Có rất nhiều loại toner: toner trà xanh, toner hoa hồng… Hãy lựa chọn cho mình 1 loại yêu thích và thoa chúng lên mặt. Bạn cần đảm bảo mình đã thực hiện việc này trước khi đến với công đoạn tiếp theo.

Cấp ẩm đều đặn

Thời tiết khô hanh thường làm da bạn giảm tiết dầu nhưng vô tình lấy đi lấy lớp dầu có độ ẩm tự nhiên, gây ra tình trạng mất nước, khô căng. Da khô sẽ mất ẩm, da dầu mất nước là hai biểu hiện thường gặp nhất của làn da vào mùa đông khi không được cung cấp đủ độ ẩm.

Cách chăm sóc da mịn màng, tươi trẻ khi làm việc tại nhà mùa dịch

Có nhiều loại chế phẩm sử dụng cho bước này như essence, serum, ampoule, emulsion, lotion, cream,... Lựa chọn loại nào tùy thuộc vào loại da và nhu cầu của mỗi người. Bạn nên tiến hành bôi sản phẩm dưỡng theo trình tự lỏng bôi trước, sệt, và đặc bôi sau.

Hãy luôn nhớ thoa kem chống nắng mỗi ngày. Dù cho bạn có ở trong nhà hoặc văn phòng mát đi chăng, bạn vẫn cần đến chúng. Lựa chọn các sản phẩm có chỉ số SPF 30 và thoa đều chúng lên da mặt của bạn. Đối với những bạn làm việc dưới trời nắng, hãy thoa 2 lần kem để bảo vệ tuyệt đối cho làn da ” ngọc ngà” của bạn.

Đắp mặt nạ vào ban đêm

Mặt nạ là bước dưỡng da thường được các chị em yêu thích vì khả năng cung cấp độ ẩm lớn, giúp da mềm mượt, bóng mịn. Mặt nạ miếng cotton nhúng sẵn trong một dung dịch dưỡng là loại tiện dụng và thường được mọi người lựa chọn.

Cách chăm sóc da mịn màng, tươi trẻ khi làm việc tại nhà mùa dịch

Một số loại mặt nạ trái cây tự chế tại nhà cũng có thể giúp da sáng mịn và được sử dụng khoảng 2-3 lần/tuần, nhưng cần chú ý tác dụng gây bắt nắng của các loại trái cây này. Không nên sử dụng trong những trường hợp tiếp xúc nhiều với tia UV hay nhiệt độ hoặc đã có những rối loạn sắc tố như nám mảng, tàn nhang.

Bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh

Làm việc tại nhà có nghĩa là bạn sẽ tiếp xúc với máy tính, điện thoại cũng như sử dụng chúng cho mục đích giải trí nhiều hơn. Điều này có thể làm tăng tốc độ lão hóa da và khiến cho nguy cơ gặp phải các vấn đề như tăng sắc tố, viêm, mất nước, nếp nhăn… tăng mạnh. Chính vì vậy mà việc tìm hiểu cũng như áp dụng chế độ chăm sóc da chống ô nhiễm sẽ rất cần thiết trong thời điểm này. Ngoài kem chống nắng, các sản phẩm skincare tăng cường bảo vệ, sửa chữa tổn thương hay hồi phục da cũng sẽ là lựa tốt nên bạn đừng quên cân nhắc.

Cách chăm sóc da mịn màng, tươi trẻ khi làm việc tại nhà mùa dịch

Chỉ với 6 bước đơn giản trên, bạn đã có thể chăm sóc da mặt buổi sáng và cả ngày dài. Hãy kiên trì và áp dụng những điều bạn vừa mới học vào quy trình dưỡng da của mình nhé.

Chăm sóc da tốt nhất tại Susu Spa & Clinic

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ giảm mỡ bụng, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.  

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:                                 

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Cách chăm sóc da mịn màng, tươi trẻ khi làm việc tại nhà mùa dịch
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/cach-cham-soc-da-min-mang-tuoi-tre-khi-lam-viec-tai-nha-mua-dich.jpg
Headline: Cách chăm sóc da mịn màng, tươi trẻ khi làm việc tại nhà mùa dịch
Description: Chăm sóc da mặt đúng cách khi làm việc tại nhà với các bước thực hiện đơn giản sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi tắn ngay trong mùa dịch. Hãy tham khảo những bước chăm sóc da mặt cơ bản hàng ngày tại nhà trong bài viết từ Susu Spa & Clinic để có kết quả tốt nhất bạn nhé!  
Publisher: Susu Spa