Chế độ ăn Eat Clean có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể?

Chế độ ăn Eat Clean có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể?

Hiện nay, có rất nhiều chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe và giúp duy trì cân nặng, vóc dáng. Có thể kể đến chế độ ăn

Eat Clean – đây là chế độ ăn hiện đang được rất nhiều chị em theo đuổi. Vậy chế độ ăn này có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Chế độ ăn Eat Clean là gì?

Chế độ ăn eat clean là ăn các thực phẩm được chế biến sao cho gần với trạng thái nguyên bản nhất của chúng, dạng như luộc và hấp với thời gian thích hợp thay vì chiên rán nhằm giữ lại được hầu hết các chất dinh dưỡng có ở trong thực phẩm.

Chế độ ăn Eat Clean có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể?

Nhằm mục đích đem đến những lợi ích tốt cho sức khỏe: da sáng, giảm cần lành mạnh, ít bệnh tật hơn…

5 lợi ích của chế độ ăn eat clean đối với sức khỏe

1. Giảm cân lành mạnh

Nhiều người vì muốn giảm cân nhanh nên đã lựa chọn loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi thực đơn của mình nhưng khi về lâu dài, điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, có thể kể đến như: bị giảm đường huyết dẫn đến hoa mắt, chóng mặt thậm chí ngất xỉu.

Chế độ ăn Eat Clean có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể?

Eat clean tuy vẫn duy trì ăn những thức ăn có tinh bột nhưng đó là những tinh bột tốt nên chúng có chức năng giúp bạn tăng cơ và giảm mỡ trong tập luyện. Đồng thời, lượng thực phẩm theo chế độ ăn eat clean ở mức vừa đủ nên dù có hiệu quả chậm nhưng eat clean cũng sẽ là phương pháp hỗ trợ giảm cân bền vững và lành mạnh.

2. Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

Việc tiêu thụ các thức ăn chiên lại bằng dầu ăn dùng nhiều lần có thể sẽ làm tăng nguy cơ khiến chúng ta mắc các bệnh ung thư. Theo chế độ ăn eat clean, thì chúng ta sẽ loại bỏ hoàn toàn các thức ăn độc hại này khỏi thực đơn hằng ngày.

Chế độ ăn Eat Clean có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể?

Không chỉ thế, khi thực hiện ăn theo chế độ eat clean bạn còn cần chấm dứt thói quen ăn các thức ăn nhanh và đồ ăn vặt như gà rán, snack, nước ngọt, hamburger,… vốn là những đồ ăn vô cùng có hại, chứa nhiều yếu tố gây ung thư, nhất là đối với những ai đã ăn trong một thời gian dài.

3. Tăng cường sức khỏe tim mạch

Tiêu thụ tinh bột quá nhiều sẽ làm tăng lượng cholesterol trong máu, đây là nguyên nhân trực tiếp gây ra các bệnh về hệ tim mạch.

Chế độ ăn Eat Clean có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể?

Trong khi đó, với chế độ eat clean chỉ sử dụng chất béo thực vật như dầu oliu, dầu gạo,… làm nguyên liệu để chế biến thực phẩm nên cũng sẽ hạn chế lượng cholesterol nạp vào gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là đối với người lớn tuổi.

4. Phòng tránh bị suy thận và huyết áp cao

Nguyên tắc của eat clean đó là giảm bớt lượng muối dùng trong nấu nướng, hãy cố gắng tập thói quen không ăn mặn. Vì thói quen ăn mặn sẽ khiến chúng ta dễ mắc các bệnh như suy thận và khi về già còn có thể bị bệnh huyết áp cao và dẫn đến tăng xông đột ngột gây đột quỵ.

Chế độ ăn Eat Clean có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể?

5. Cung cấp năng lượng

Nhờ vào tính thanh đạm cùng những với nguồn nguyên liệu sạch sử dụng trong chế độ eat clean, cơ thể bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và mang lại nguồn năng lượng để hoạt động hiệu quả trong cả ngày.

 

Lượng chất xơ cao cũng được yêu cầu trong chế độ eat clean còn tạo cho bạn cảm giác no đến giữa ngày, bởi vậy, tinh thần cũng sảng khoái hơn, tránh tình trạng mệt mỏi khiến năng suất làm việc giảm sút.

Gợi ý đến bạn một thực đơn giúp bạn triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể

Sáng: Thịt hun khói, cà chua bi

Trưa: Cá basa áp chảo, Súp lơ xanh hấp

Tối: Ức gà rang, rau cải chíp xào nấm

Bạn có thể ăn thêm một bữa phụ là các thực phẩm giàu dưỡng chất một chút như trứng gà, phô mai hoặc sữa nguyên kem không đường. Dựa vào thực đơn này thì bạn có thể lập ra cho mình nhiều bữa ăn sạch, lành mạnh khác để áp dụng cho bản thân. Tùy thuộc vào mỗi sở thích và cơ địa mà bạn chọn thực phẩm phù hợp, chế biến cho mình.

Chế độ ăn Eat Clean có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể?

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian để thực hiện những phương pháp trên

Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian và kiên trì, hãy thử ngay những công nghệ giảm béo độc quyền từ Susu Spa & Clinic, cho hiệu quả tức thì.

Tại Susu Spa & Clinic, với đội ngũ cố vấn, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.Máy móc đạt chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại.

Có trách nhiệm lâu dài, cam kết sau khi kết thúc liệu trình giảm mỡ.Tiêu chí cuối cùng là thái độ phục vụ tốt, thân thiện, tận tình với khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Chế độ ăn Eat Clean có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/che-do-an-eat-clean-co-thuc-su-triet-tieu-mo-bung-thon-gon-co-the.jpg
Headline: Chế độ ăn Eat Clean có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể?
Description: Hiện nay, có rất nhiều chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe và giúp duy trì cân nặng, vóc dáng. Có thể kể đến chế độ ăn Eat Clean – đây là chế độ ăn hiện đang được rất nhiều chị em theo đuổi. Vậy chế độ ăn này có thực sự triệt tiêu mỡ bụng, thon gọn cơ thể? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
Publisher: Susu Spa