Có nên triệt lông tay vĩnh viễn không? Có đau rát không?

Có nên triệt lông tay vĩnh viễn không? Có đau rát không?

Sẽ không ít lần các chị em cảm thấy phiền toái và xấu hổ khi tay xuất hiện quá nhiều lông, điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây tâm lý lo lắng cho nhiều người. Do đó, việc triệt lông tay là lựa chọn hàng đầu cho chị em trong việc xóa nhanh những khuyết điểm trên làn da và giúp mình lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Có nên triệt lông tay không?

Với những cách triệt lông tay truyền thống hiện nay như nhổ, cạo, wax lông sẽ gây nhiều đau đớn ảnh hưởng không tốt tới làn da. Không những thế, với các phương pháp trên còn là nguy cơ tiềm ẩn gây viêm da, viêm lỗ chân lông…

Có nên triệt lông tay vĩnh viễn không? Có đau rát không?

Đối với phụ nữ, việc bẩm sinh sở hữu một làn da cánh ray sạch sẽ và mịn màng với những sợi lông tơ thưa là điều may mắn. Còn đối với những chị em không may có một làn da cách tay rậm rạp thì triệt lông tay là phương pháp mang tính thẩm mỹ cao đồng thời hạn chế tối đa trong việc hình thành vi khuẩn bám lại trên lớp lông gây các bệnh về da.

Triệt lông tay có hại hay không?

Việc triệt lông tay có hại không một phần ảnh hưởng từ những giải pháp tạm thời để cứu cánh chính là cạo, nhổ, waxing hay đến những trung tâm triệt lông bằng các loại ánh sáng, máy laser có nguồn gốc không rõ ràng vì chi phí rẻ để triệt lông.

Có nên triệt lông tay vĩnh viễn không? Có đau rát không?

Trên thực tế có rất nhiều những trường hợp “tiền mất tật mang” không nhưng không giải quyết được vùng lông tay mà còn ảnh hưởng đến làn da, ảnh hưởng sức khỏe và tất nhiên không thể nào triệt hết lông tay vĩnh viễn như lời quảng cáo.

Các chuyên gia đã khuyên rằng nếu bạn muốn da cánh tay mềm mịn, sạch lông thì cách tốt nhất là sử dụng những công nghệ triệt lông tay hiện đại, an toàn, không hại cho da được cấp phép của Bộ Y tế.

Triệt lông tay tại Susu Spa & Clinic có uy tín không?

Khi những biện pháp triệt lông tay ở tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên tuy an toàn nhưng lại không mang đến hiệu quả như mong muốn. Thêm nữa, về những phương pháp này đều cần phải kiên trì ngày đêm thực hiện trong một thời gian dài mới có hiệu quả. Điều này đã làm cho nhiều chị em phải đau đầu suy nghĩ, tìm một giải pháp triệt lông tay vừa an toàn vừa hiệu quả.

Có nên triệt lông tay vĩnh viễn không? Có đau rát không?

Một trong những cách triệt lông tay được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất là công nghệ triệt lông Nano Light. Với sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng IPL và cộng với bước sóng RL hoạt động trên cơ chế tác động kép định hình chính xác từng nang lông, hạn chế tối đa chất dinh dưỡng đi vào lỗ chân lông để nuôi lông mọc dài. Với bước sóng từ 650 nm – 1.200 nm, ánh sáng IPL sẽ xuyên sâu xuống tầng trung bì nhằm để ức chế sự phát triển của nang lông khiến sợi lông tự một cách hoàn toàn tự nhiên.

Không những thế, công nghệ triệt lông Nano Light sẽ còn giúp tác động để kích thích tăng sinh Collagen, để một làn da sáng mịn không còn là ước mơ xa vời.

Triệt lông tay chi phí có cao không?

Yếu tố đầu tiên quyết định đến việc bạn có đi triệt lông mặt hay không đó là về mức giá.

Có nên triệt lông tay vĩnh viễn không? Có đau rát không?

Mức giá sẽ tùy vào vùng điều trị của khách hàng là mặt, tay, chân, hay ở vùng nách, vùng ria mép, vùng bikini mà chi phí sẽ khác nhau. Đối với triệt lông vùng mặt có giá dao động từ 1,5 triệu trở lên trên thị trường, và tùy vào công nghệ sử dụng và các chế độ khác mà giá mỗi địa chỉ có sự chênh lệch. Riêng đối với Susu Spa & Clinic, mức giá sẽ thấp hơn chỉ từ 500.000đ, và bảo hành đến 5 năm.

Tại Susu Spa luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp quý khách có cơ hội trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ hiện đại.

Lựa chọn cơ sở uy tín

Cùng với sự phổ biến của công nghệ triệt lông vĩnh viễn, các spa, trung tâm thẩm mỹ cũng mọc lên như nấm. Thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi nhan nhản. Chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn công nghệ này.

Có nên triệt lông tay vĩnh viễn không? Có đau rát không?

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Có nên triệt lông tay vĩnh viễn không? Có đau rát không?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/co-nen-triet-long-tay-vinh-vien-khong-co-dau-rat-khong.png
Headline: Có nên triệt lông tay vĩnh viễn không? Có đau rát không?
Description: Sẽ không ít lần các chị em cảm thấy phiền toái và xấu hổ khi tay xuất hiện quá nhiều lông, điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây tâm lý lo lắng cho nhiều người. Do đó, việc triệt lông tay là lựa chọn hàng đầu cho chị em trong việc xóa nhanh những khuyết điểm trên làn da và giúp mình lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
Publisher: Susu Spa