Triệt Lông Đúng Cách Cho Chị Em

Triệt Lông Đúng Cách Cho Chị Em

Chỉ tiến hành triệt lông khi da khỏe

Trước khi tiến hành triệt lông, bạn hãy đảm bảo rằng da mình phải khỏe mạnh, không triệt lông trong các trường hợp: da nhạy cảm, có mụn, da có vấn đề, bị dị ứng với thuốc. Sức khỏe là quan trọng nên bạn hãy chú ý bảo vệ.

Triệt lông tại Susu Spa & Clinic

Triệt lông tại Susu Spa & Clinic

 

Không lạm dụng waxing, nhổ lông bằng nhíp

Bất lợi lớn của việc cạo lông hay waxing là kết quả duy trì trong thời gian ngắn. Lông chỉ được loại bỏ trên bề mặt da và phần chân tiếp tục phát triển. Ngoài ra, nếu tiếp tục cạo lông, việc này sẽ dẫn đến tình trạng lông mọc vào trong, bề mặt da không mịn màng. Nặng hơn là vùng da đó sẽ bị mụn, sưng, viêm nhiễm.

Không được wax sau khi tắm nắng hoặc đi nhuộm màu da

Đây đều là những cách gây hại cho lớp biểu bì, vì thế nếu bạn còn bôi lên đó dung dịch wax nóng thì sẽ có nguy cơ lấy mất đi một mảng da và làm da bị hư tổn nặng nề. Bên cạnh đó, nguy cơ da bị thâm tím hay bị viêm nhiễm cũng dễ xảy ra.

Tìm tới phương pháp triệt lông vĩnh viễn, an toàn

Sự thực, wax, nhổ hay cạo lông tuy mang lại hiệu quả tức thì nhưng lại là nguyên nhân khiến những sợi lông của bạn gia tăng mật độ hơn trước nhiều lần, thậm chí khiến sợi lông cứng, thô, khó điều trị hơn.

Quảng cáo

Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E Light phiên bản mới 6E là công nghệ triệt lông mới đang được quan tâm nhiều hiện nay.

Trước hết, sự thành công của New E-Light nằm ở hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, giúp bạn xóa tan nỗi lo về lông. Tuy rằng thời gian điều trị không nhanh gọn như các phương pháp khác nhưng kết quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. 85-98% lông được triệt vĩnh viễn, số còn lại chỉ là lông tơ, mảnh nhạt màu không đáng kể.

Không những thế, đây còn lại công nghệ triệt lông an toàn, giúp bạn không còn lo lắng về những cơn đau ám ảnh như khi waxing. Quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, không đau rát, bạn sẽ thấy thoải mái và yên tâm.

 

Tìm đến địa chỉ triệt lông có bảo hành vĩnh viễn

Tình trạng phát triển của lông phụ thuộc lớn vào nội tiết tố của từng người. Khi cơ thể thay đổi hoặc rối loạn nội tiết cũng là lúc lông tấn công, thậm chí chúng sẵn sàng mọc quay trở lại bất cứ lúc nào sau khi triệt lông. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa công nghệ New E Light không hiệu quả. Số người lông mọc trở lại sau khi điều trị là rất ít. Chỉ trong trường hợp phụ nữ mang thai, sử dụng các loại thuốc có chứa các chất gây rối loạn nội tiết (phenytoin, minoxidil, diazoxid, cyclosporin…) làm lông mọc trở lại. Vì vậy, tìm đến trung tâm thẩm mỹ với chế độ bảo hành tốt là điều quan trọng.

Thấu hiểu tâm lý chung đó của đa số khách hàng, sususpaclinic cung cấp gói bảo hành triệt lông trọn đời, triệt lông không giới hạn số lần, không giới hạn thời gian và điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí. Tức là sau khi điều trị, nếu thấy lông mọc trở lại, bạn có thể quay lại trung tâm để tiếp tục thực hiện liệu trình triệt lông mà trung tâm không thu thêm của bạn bất cứ khoản phí nào.

Title: Triệt Lông Đúng Cách Cho Chị Em
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/triet-long-dung-cach-cho-chi-em.jpg
Headline: Triệt Lông Đúng Cách Cho Chị Em
Description: Trước khi tiến hành triệt lông, bạn hãy đảm bảo rằng da mình phải khỏe mạnh, không triệt lông trong các trường hợp: da nhạy cảm, có mụn, da có vấn đề, bị dị ứng với thuốc. Sức khỏe là quan trọng nên bạn hãy chú ý bảo vệ.
Publisher: Susu Spa