Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Khẩu trang hiện đang dần trở thành vật "bất ly thân" với các chàng trai - cô gái ngày này mỗi khi ra đường, nhất là trong mùa dịch Corona như hiện nay. Chưa kể, có nhiều người còn sử dụng khẩu trang như một phụ kiện cá tính. Thế nhưng, việc đeo khẩu trang có gây mụn không đang là vấn đề mà nhiều người quan tâm hiện nay.

Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Vậy đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Đeo khẩu trang y tế có bị mụn không?

Về bản chất, việc đeo khẩu trang, đặc biệt là khẩu trang y tế là điều vô cùng tốt, giúp bảo vệ da và sức khỏe khi đi ra đường, tránh khói bụi, ô nhiễm. Tuy nhiên thực tế, có khá người đeo khẩu trang không những không giúp bảo vệ da và sức khỏe mà chúng lại khiến bị mụn. Vì sao lại vậy?

Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Có thể lý giải rằng, có không ít người đeo khẩu trang chỉ là một phụ kiện trang trí, đặt lên vành tai. Khi sử dụng xong, có thể sẽ bị bỏ chung với các vật dụng như mũ bảo hiểm, bao tay hay bỏ vào cốp xe hôm sau dùng tiếp. Có khi lâu lâu mới giặt một lần chỉ vì không thấy chúng bẩn. Việc bạn đeo khẩu trang không được vệ sinh thường xuyên sẽ khiến cho da của bạn dễ dàng bị mụn.

Lý do đeo khẩu trang y tế bị mụn

• Khẩu trang không đảm bảo vệ sinh

Những thói quen hàng ngày như: Vứt khẩu trang linh tinh, dùng xong treo ở ngoài xe cùng mũ bảo hiểm, để khẩu trang ở cốp xe,…chính là tác nhân khiến khẩu trang tích tụ vi khuẩn, bụi bẩn từ bên ngoài.

Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Như vậy, việc sử dụng khẩu trang sẽ phản tác dụng và gây mụn. Đặc biệt, khi sử dụng khẩu trang bằng vải dùng nhiều lần sẽ rất dễ khiến mụn nổi lên. Những vi khuẩn không nhìn thấy bằng mắt thường khiến cho bạn chủ quan lâu lâu giặt 1 lần.

• Khẩu trang kém chất lượng

Chúng ta thường biết rằng trên thị trường có vô vàn các loại khẩu trang y tế, khẩu trang vải nhiều giá thành khác nhau. Chính vì vậy, người dùng rất khó trong việc nhận biết và dễ mua phải các loại khẩu trang kém chất lượng, chất liệu không tốt cũng là một phần nguyên nhân gây mụn trên da mặt.

Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Da bị mụn có nên đeo khẩu trang?

Trên thực tế, đeo khẩu trang không thể ngăn cản 100% vi khuẩn và bụi bẩn, mà cũng chỉ cản được một phần mà thôi. Nhất là khi da mặt của bạn bạn bị mụn thì đeo khẩu trang thường xuyên là một sai lầm. Bởi lúc này, các nốt mụn bị bịt kín, càng khiến cho vi khuẩn sẽ hoạt động mạnh, tuyến bã nhờn tiết ra nhiều hơn làm cho mụn mọc nhiều hơn trước.

Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Biện pháp ngăn ngừa mụn khi đeo khẩu trang

Không phủ nhận rằng những lợi ích mà khẩu trang mang lại cho đời sống của chúng ta, tuy nhiên bạn nên lựa chọn loại khẩu trang có nhiều lớp, giúp chống khuẩn được bày bán ở các hiệu thuốc.

Nếu sử dụng khẩu trang vải thì bạn nên giặt hàng ngày để tránh vi khuẩn hình thành và làm hại đến làn da bạn.

Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Đối với khẩu trang ý tế, bạn nên dùng và thay hàng ngày khẩu trang mới để đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập vào cơ thể nếu bạn tái sử dụng chúng ngày hôm sau.

Một lưu ý đặc biệt đó là bạn không nên đeo khẩu trang màu đen vì màu đen có khả năng hấp thụ nhiệt tốt. Với đất những quốc gia có khí hậu nóng như Việt Nam, việc hấp thụ nhiệt vào da mặt sẽ khiến da bị tổn thương và từ đó sản sinh ra mụn trên da.

Địa chỉ Spa trị mụn tốt nhất ở TPHCM

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ làm trị mụn, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

- Tiêu chí đầu tiên cũng là quan trọng nhất là spa được nhiều khách hàng tin tưởng, được khách hàng đánh giá tốt sau khi kết thúc liệu trình. Đội ngũ cố vấn, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.Máy móc, công nghệ đạt chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại. Có trách nhiệm lâu dài, cam kết sau khi kết thúc liệu trình giảm mỡ.Tiêu chí cuối cùng là thái độ phục vụ tốt, thân thiện, tận tình với khách hàng.

Tham khảo liệu trình trị mụn của Susu Spa & Clinic

Nếu bạn hiện đang thắc mắc về liệu trình trị mụn tại Spa, bạn có thể tham khảo ngay liệu trình của Susu Spa & Clinic để hiểu thêm nhé:

- Bước 1: Các chuyên gia, bác sĩ sẽ khám tình trạng mụn trên mặt từ đó đưa ra những tư vấn cụ thể.

- Bước 2: Tiến hành thực hiện điều trị mụn bằng Laser CO2 Fractional.

- Bước 3: Hướng dẫn chăm sóc da sau quá trình trị liệu.

Sau khi kết thúc đợt trị liệu đầu tiên, khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt trên khuôn mặt mình. Đặc biệt, với bước sóng phù hợp nên làn da của bạn luôn được đảm bảo an toàn và duy trì được độ đàn hồi tốt nhất.

 

Việc điều trị mụn nghe qua tưởng chừng đơn giản nhưng lại đòi hỏi trình độ tay nghề và kinh nghiệm cao từ bác sĩ, vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ và lựa chọn những địa chỉ điều trị mụn thịt uy tín để tránh tình trạng "tiền mất tật mang" nhé!

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

• Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM

• Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

• 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

• 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Email: sususpaclinic@gmail.com

Đốt mụn ruồi bằng laser

Title: Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/deo-khau-trang-y-te-nhieu-co-bi-mun-khong-tri-mun-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm.jpg
Headline: Đeo khẩu trang y tế nhiều có bị mụn không? Trị mụn ở đâu tốt nhất tại TPHCM?
Description: Khẩu trang hiện đang dần trở thành vật "bất ly thân" với các chàng trai - cô gái ngày này mỗi khi ra đường, nhất là trong mùa dịch Corona như hiện nay. Chưa kể, có nhiều người còn sử dụng khẩu trang như một phụ kiện cá tính. Thế nhưng, việc đeo khẩu trang có gây mụn không đang là vấn đề mà nhiều người quan tâm hiện nay.
Publisher: Susu Spa