Điều Trị Thâm Vùng Nách

Điều Trị Thâm Vùng Nách

Làn da dưới cánh tay trắng mịn luôn là “vật trang sức” mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát. Thế nhưng trên thực tế, 93% phụ nữ lại không hề tự tin với làn da nách của mình bởi nách luôn là vùng da nhạy cảm dễ bị thâm sạm nhất cơ thể.

 

Spa điều trị thâm vùng nách tại Tp HCM

Tại TPHCM để tìm kiếm Spa trị thâm nách uy tín, hiệu quả tốt thực sự không phải điều dễ dàng. Bởi có vô vàn trung tâm Spa chăm sóc sắc đẹp, trị thâm nách, nhưng không phải ở đâu cũng mang đến sự lòng và hiệu quả tốt. Việc tìm kiếm Spa trị thâm nách tốt luôn là vấn đề khó khăn cho các chị em.
Vì vậy, Susu Spa ra đời, với xứ mệnh cải thiện, chăm sóc sắc đẹp cho mọi người và hơn hết giúp bạn giải quyết nổi ưu phiền – thâm nách. Susu Spa là một trong những trung tâm Spa tiên phong trong việc điều trị thâm nách bằng công nghệ Laser với hiệu quả mang lại cho hàng ngàn khách hàng khắp mọi miền đất nước. 

 

Hãy gọi ngay cho hotline 0903 341 347 để được tư vấn miễn phí !

 

Susu Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Spa được chứng nhận và cho phép hoạt động của sở Y Tế TPHCM.
Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ trị liệu tiên tiến, luôn cập nhật những công nghệ mới từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn Y Khoa, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu cho khách hàng.
Đặc biệt, có đội ngũ bác sĩ đào tạo qua trường lớp, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.
Điều đặc biệt hơn đó là công nghệ Laser tại Spa sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng các v ết thâm cứng đầu, giúp se nhỏ các lỗ chân lông, vùng dưới cánh tay trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Các bước sống ánh sáng sẽ phá hủy các hắc sắc tố sẫm màu một cách nhẹ nhàng, không bào mòn hay gây ra đau rát, tuyệt đối an toàn cho da.

Xem thêm >>> Tuyệt chiêu loại bỏ quầng thâm mắt hiệu quả với nguyên liệu chỉ dưới 5 nghìn đồng
 

trithamnach

Quy trình điều trị thâm vùng nách của Susu Spa

Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Khách hàng được kiểm tra, thăm khám để xác định mức độ bị thâm nhằm chọn được phác đồ điều trị hợp lý nhất.
Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị
Vùng điều trị được làm sạch, sát khuẩn để loại bỏ chất bẩn, vi khuẩn, tránh nhiễm trùng khi điều trị
Bước 3: Bôi tê vùng điều trị
Nhằm giúp khách hàng thoải mái, vùng da dưới cánh tay sẽ được bôi tê trước khi bắn laser vào.
Bước 4: Tiến hành điều trị
Chuyên viên sẽ chọn bước sóng thích hợp để mang lại kết quả điều trị thâm nách tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm >>> Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Sau điều trị, bác sĩ sẽ đưa ra các hướng dẫn để khách hàng nắm quy trình chăm sóc, sử dụng thuốc bôi, thuốc uống đúng cách, đảm bảo kết quả của liệu trình điều trị.

 

Nên trị thâm nách tại nhà hay tại Spa? Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?

Title: Điều Trị Thâm Vùng Nách
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/dieu-tri-tham-vung-nach.jpg
Headline: Điều Trị Thâm Vùng Nách
Description: <p>Hiện nay, trị th&acirc;m n&aacute;ch tại c&aacute;c Spa đang được nhiều chị em tin tưởng, bởi những c&aacute;ch trị th&acirc;m n&aacute;ch tại nh&agrave; chỉ c&oacute; thể l&agrave;m mờ vết th&acirc;m nhưng kh&ocirc;ng thể trắng s&aacute;ng trở lại được. Ch&iacute;nh v&igrave; vậy, nhiều kh&aacute;ch h&atilde;ng đ&atilde; t&igrave;m đến c&aacute;c Susu Spa với mong muốn tạm biệt v&agrave; kh&ocirc;ng bao giờ gặp lại c&aacute;c vết th&acirc;m n&agrave;y nữa.</p>
Publisher: Susu Spa