5 loại quả này là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khỏe đẹp của bạn

5 loại quả này là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khỏe đẹp của bạn

Mụn hay các yếu tố làm xấu đi da mặt của bạn như là một trong số những vấn đề về da liễu mà người Việt Nam thường hay gặp phải. Đối với nhiều người, thì mụn không đơn thuần chỉ là vấn đề về xấu đẹp, mà ngoài ra nó còn gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ lẫn làm việc. 

Theo lời khuyên của nhiều bác sĩ hàng đầu trên thế giới, bên cạnh việc sử dụng các loại kem trị mụn hiệu quả từ các nhãn hàng thì yếu tố dinh dưỡng cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Trong số này, thì các loại hoa quả chiếm một vị trí quan trọng trong việc cải thiện da mặt.

Bài viết dưới đây Susu Spa & Clinic sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 trong số các loại trái cây được biết đến với khả năng giảm mụn.

Dâu tây

Dâu tây là loại quả mọng được đánh giá tốt nhất cho da mụn. Trong dâu tây chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, làm giảm các gốc tự do trong cơ thể, giúp hạn chế các bã nhờn trên da - nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông và dẫn đến tình trạng mụn.

5 loại quả này là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khỏe đẹp của bạn

Ngoài ra, dâu tây còn chứa hàm lượng vitamin C cao, hấp thụ trực tiếp vào cơ thể người làm giảm viêm da, chữa lành da mụn hiệu quả. Trong 100 gram dâu tây chỉ chứa 5 gram đường, do đó việc ăn loại trái cây này thường xuyên vừa tốt cho làn da, hoàn toàn không sợ mập.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa lượng lớn vitamin C và axit amin I-citrulline, khi nạp vào cơ thể giúp chữa lành vết thâm do mụn. Ngoài ra, thịt dưa hấu còn chứa lycopene là hoạt chất chống viêm, giúp hạn chế tình trạng da sưng tấy do mụn. Lượng đường khoảng 6 gram trong 100 gram dưa hấu là lý do để loại trái cây này được khuyên dùng, vừa ngon miệng lại rất bổ dưỡng.

5 loại quả này là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khỏe đẹp của bạn

Quả lựu

Trong 100 gram hạt lựu chứa lượng chất chống oxy hóa anthocyanin cao gấp 2.5 lần so với dâu tây, từ đó giảm các gốc tự do và hạn chế tắc lỗ chân lông. Trong trái lựu còn có nhiều vitamin C, có khả năng kháng viêm và ức chế sản sinh các hormon gây stress, và là loại trái cây tuyệt vời cho làn da toàn cơ thể.

5 loại quả này là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khỏe đẹp của bạn

Quả việt quất

Cứ 100 gram việt quất chứa khoảng 10 gram đường, phong phú enzyme chống oxy hóa, vitamin C và hoạt chất phytonutrients kháng viêm hiệu quả, giúp tái tạo làn da và giảm sưng viêm. Đồng thời, loại trái cây này còn chứa xeton là thành phần giúp giảm hoạt động của tuyến bã nhờn từ đó giúp giảm mụn rõ rệt.

5 loại quả này là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khỏe đẹp của bạn

Trái cây họ cam quýt

Cam và quýt có hàm lượng vitamin C rất cao và cực kì tốt cho da mụn. Trong cam, quýt có chứa calcium d-glucarate giúp tiết chế hormon estrogen - nguyên nhân chủ yếu làm tăng bã nhờn và phát sinh mụn. Vitamin E có trong loại trái cây này còn giúp da dẻ mịn, đàn hồi và được tái tạo hiệu quả.

5 loại quả này là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khỏe đẹp của bạn

Chăm sóc da mặt trọn gói tại Susu Spa & Clinic để mang lại hiệu quả tức thì

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.  

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: 5 loại quả này là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khỏe đẹp của bạn
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/5-loai-qua-nay-la-lua-chon-tuyet-voi-cho-lan-da-khoe-dep-cua-ban.jpg
Headline: 5 loại quả này là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khỏe đẹp của bạn
Description: Bài viết dưới đây Susu Spa & Clinic sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 trong số các loại trái cây được biết đến với khả năng giảm mụn.
Publisher: Susu Spa