5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

Những trải nghiệm tuyệt vời ở tại Spa luôn gây nghiện đối với các chị em phụ nữ chúng ta, nhưng đối với những bạn lần đầu đến spa, còn có thêm một chút bỡ ngỡ nữa. Vậy hãy cùng Susu Spa & Clinic chia sẻ một ít những kinh nghiệm để những giờ phút tại spa của bạn thật tuyệt vời nhé.

5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

1. Tìm không gian phù hợp

Nếu đây là lần đầu tiên bạn quyết định thưởng cho mình một gói dịch vụ spa để thư giãn thì điều cấn thiết nhất là hãy tìm không gian thật sự phù hợp.

5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

Bạn sẽ rất choáng ngợp trước hàng loạt hình ảnh đẹp lung linh của vô vàn tiệm spa mà không biết nên chọn nơi nào là ổn nhất. Lúc này, cách tốt nhất là hãy lượn một vòng để mục sở thị. Bạn cũng đừng vội quyết định đặt gói dịch vụ mà chưa tận mắt quan sát, dù cho bạn bè quả quyết rằng chỗ ấy rất tốt nhưng biết đâu nơi đó lại không hợp ý bạn.

5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

Ở Susu Spa & Clinic với không gian tĩnh lặng, thiết kế đẹp hướng về thiên nhiên, ánh đèn dịu nhẹ, tiếng nhạc du dương, hương thơm nhẹ nhàng và đó là những gì cần thiết để tạo cảm giác thư thái. Đi sâu vào trong, và bạn nên chú ý xem có các loại bồn tắm thủy liệu pháp, phòng tắm hơi, sauna đến vòi hoa sen, trang phục, khăn… bởi chúng là những điều kiện cơ bản để đánh giá

2. Đặt lịch hẹn trước với Spa

Ở một số trung tâm spa khác nhau, bạn hãy nên đặt lịch hẹn trước để không phải chờ đợi lâu, trước khi bước vào các liệu pháp bạn khởi động tay chân để làm ấm thân thể cũng như giúp bạn có một giây phút thư giãn tốt hơn.

5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

Trước khi bước vào liệu trình, bạn nên nói các tình trạng sức khỏe của bạn thân cũng như các dị ứng để các nhân viên có thể chọn cho bạn một phương pháp tốt nhất cũng như phòng tránh các chất làm dị ứng cho da.

3. Lựa chọn liệu trình

Với lần đầu đến spa, bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ trước hàng chục liệu trình chăm sóc khác nhau mà đôi khi bạn cũng chẳng biết nó khác nhau ở điểm nào. Có thể đã tìm hiểu trước nhưng bạn cũng cần có thêm sự tư vấn từ các chuyên viên, vì mỗi liệu trình sẽ có một ưu thế khác nhau, tuỳ tình trạng da mà bạn cần được tư vấn kĩ để chọn loại phù hợp.

5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

Bạn cũng nên chia sẻ rõ về tình trạng da của mình, bạn có đang dị ứng với hoạt chất nào trong mỹ phẩm không và mong muốn hiện tại của bạn là gì để các chuyên viên có thể dễ dàng lựa chọn loại liệu trình phù hợp nhất cho bạn nhé.

5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

Mỗi người mang một cơ địa và một đặc điểm cấu trúc da khác nhau, vì thế, đừng nghe tư vấn cặn kẽ liệu trình phù hợp cho da mình chứ đừng nghe theo bạn bè cho dù họ quả quyết liệu trình nào đó là tốt nhất, có thể tốt nhất với họ nhưng chưa chắc đã thật hiệu quả với bạn đâu.

4. Chuẩn bị trước khi đến spa

Sau khi đã quyết định được gói dịch vụ mình sẽ mua, bạn hãy chuẩn bị hành trang cần thiết trước khi đến spa. Đầu tiên, bạn nên gọi điện thông báo để chắc chắn khi bạn đến, mọi thứ đã sẵn sàng.

5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

Bạn có thể đến sớm, như vậy bạn sẽ có thời gian để thưởng thức sauna, tắm hơi… trước khi bắt đầu. Nếu bạn có một màn khởi động thì hãy tắm trước khi bắt đầu massage.

Bạn không nên ăn trước khi đi spa ít nhất 1 giờ và sau khi spa xong ít nhất một giờ. Hãy uống thật nhiều nước trước khi đi, nhờ đó hiệu quả của việc điều trị và chăm sóc cơ thể sẽ tốt hơn.

5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

Tất cả các spa đều có ngăn cất đồ cho khách nhưng tốt nhất là khi đi spa, bạn không nên mang theo tài sản có giá trị để tránh tình trạng thất lạc. Và quan trọng hơn hết là bạn nên đầu óc thư giãn bởi đi spa tận hưởng chỉ thật sự có hiệu quả khi bạn thực sự tập trung vào nó.

5. Trải nghiệm và thưởng thức

Hãy quên đi mọi lo toan, hít sâu và thở nhẹ đều để bắt đầu thư giãn nhé. Nhắm mắt thư giãn và tận hưởng, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các động tác massage hoặc độ mạnh mẽ thì bạn có thề hỏi kỹ thuật viên để thay đổi cho hợp với ý mình nhé.

5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa

Khi đã trị liệu xong, hãy quay lại trạng thái bình thường một cách chậm rãi. Bạn nên nằm để thư giãn và khoan khoái tỉnh dậy, nhẹ nhàng, khỏe khoắn và tràn đầy sinh lực. Hãy nói cảm ơn nhân viên trị liệu, điều này rất tốt cho cảm xúc của bạn và thể hiện sự trân trọng công sức phục vụ của họ dù cho bạn chưa thật sự hài lòng.

6. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: 5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/5-kinh-nghiem-bo-ich-danh-cho-nguoi-lan-dau-di-spa.jpg
Headline: 5 kinh nghiệm bổ ích dành cho người lần đầu đi Spa
Description: Những trải nghiệm tuyệt vời ở tại Spa luôn gây nghiện đối với các chị em phụ nữ chúng ta, nhưng đối với những bạn lần đầu đến spa, còn có thêm một chút bỡ ngỡ nữa. Vậy hãy cùng Susu Spa & Clinic chia sẻ một ít những kinh nghiệm để những giờ phút tại spa của bạn thật tuyệt vời nhé.
Publisher: Susu Spa