Mách bạn cách trị hôi nách bằng một củ gừng!  

Mách bạn cách trị hôi nách bằng một củ gừng!  

Trị hôi nách bằng gừng chính là phương pháp giúp loại bỏ các mùi mồ hôi khó chịu đặc biệt là giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô ráo, mịn màng, trắng sáng. Dưới đây là các cách trị hôi nách bằng gừng từ Susu Spa & Clinic bạn nhé!

Nước ép gừng tươi

Một trong những cách trị hôi nách chỉ bằng một vài củ gừng tươi đơn giản mà lại hiệu quả đó chính là việc sử dụng nước gừng tươi. Chỉ cần sau khi vệ sinh vùng nách sạch sẽ, bạn tiến hành lấy nước ép gừng tươi bôi lên nách, thực hiện massage nhẹ nhàng rồi đi ngủ. Sáng hôm sau thức dậy bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch. Làm như vậy trong thời gian khoảng 10 ngày bạn sẽ thấy tình trạng hôi nách của mình được cải thiện.

Mách bạn cách trị hôi nách bằng một củ gừng!

Gừng và muối

Chỉ bằng nguyên liệu dễ kiếm đó là gừng tươi và muối cũng có thể giúp cho bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu ở vùng nách.

Cách làm vô cùng đơn giản: Bạn hãy đem gừng tươi đem rửa sạch, cạo bỏ phần vỏ bên ngoài và cho vào máy ép lấy nước. Sau đó bạn thêm vào một ít lượng muối rồi trộn đều, lau khô vùng da dưới cánh tay rồi lấy hỗn hợp vừa trộn thoa đều lên nách. Để như vậy trong 20 phút và rửa lại với nước sạch.

Thực hiện cách này 3 lần/tuần, tình trạng hôi nách sẽ đỡ hơn hẳn.

Gừng và chanh tươi

Chanh có chứa thành phần axit giúp diệt các vi khuẩn gây mùi và làm sạch da ở vùng nước giúp da trắng sáng, mịn màng hơn. Đặc biệt việc kết hợp chanh với gừng sẽ giúp điều trị hôi nách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm >>> Trị hôi nách bằng Oxy già 

Mách bạn cách trị hôi nách bằng một củ gừng!

Bạn hãy lấy 1 củ gừng tươi, gọt bỏ vỏ và ép lấy nước, chanh cũng vắt lấy nước cốt. Bạn tiến hành trộn nước ép gừng, nước cốt chanh thêm vào vài hạt muối sau đó thoa lên vùng nách đã được làm sạch trước đó. Cuối cùng là rửa lại với nước sạch.

Nếu như bạn kiên trì áp dụng mỗi ngày, chỉ sau một thời gian ngắn mùi hôi nách sẽ dần biến mất.

Gừng và rượu

Trong rượu có cồn vì vậy khi bạn bôi rượu lên nách sẽ có tác dụng kiềm dầu và ngăn tiết mồ hôi rất hiệu quả. Nếu như bạn kết hợp gừng và rượu sẽ giúp ngăn tình trạng tiết mồ hôi ở nách, ngăn không cho vi khuẩn gây mùi phát triển đồng thời hỗ trợ điều trị hôi nách.

Xem thêm >>> Bật mí cách trị mồ hôi nách hiệu quả, an toàn ngay tại nhà với phèn chua

Mách bạn cách trị hôi nách bằng một củ gừng!

Cách trị hôi nách bằng gừng và rượu cũng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần nước cốt của 4 củ gừng trộn chung với 2 thìa rượu trắng. Sau đó trước khi đi ngủ thấm dung dịch này lên nách để qua đêm. Sáng hôm sau khi ngủ dậy thì rửa lại với nước sạch.

Thực hiện cách này hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả trị hôi nách của rượu và gừng vô cùng bất ngờ.

Gừng và củ cải trắng

Bạn có thể thực hiện trị hôi nách bằng củ cải trắng và gừng theo cách dưới đây:

Lấy củ cải trắng và gừng đem ép lấy nước. Vệ sinh vùng nách sạch sẽ sau đó lấy nước ép thoa lên nách và massage nhẹ nhàng để trong thời gian 20 phút và rửa lại với nước sạch.

Mách bạn cách trị hôi nách bằng một củ gừng!

Với sự kết hợp củ cải trắng và gừng sẽ giúp ức chế các loại vi khuẩn gây mùi và ngăn ngừa nách tiết ra nhiều mồ hôi, từ đó cải thiện tình trạng hôi nách.

Xem thêm >> Bí Quyết Loại Bỏ Mùi Hôi Nách Trong Ngày Nắng Nóng

Title: Mách bạn cách trị hôi nách bằng một củ gừng!  
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/mach-ban-cach-t.jpg
Headline: Mách bạn cách trị hôi nách bằng một củ gừng!  
Description: Trị hôi nách bằng gừng chính là phương pháp giúp loại bỏ các mùi mồ hôi khó chịu đặc biệt là giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô ráo, mịn màng, trắng sáng. Dưới đây là các cách trị hôi nách bằng gừng từ Susu Spa & Clinic bạn nhé!
Publisher: Susu Spa