Trị hôi nách bằng Oxy già hiệu quả, nhanh chóng: Ngạc nhiên chưa?

Trị hôi nách bằng Oxy già hiệu quả, nhanh chóng: Ngạc nhiên chưa?

Hôi nách chính là nỗi phiền phức của rất nhiều người, đặc biệt là các quốc gia có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, lại càng tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển mạnh. Cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu thông tin dưới đây để biết tại sao chỉ cần 1 chai oxy già cũng trị được mùi hôi nách khó chịu.   

Vì sao oxy già có thể trị được hôi nách?

Thực ra mùi hôi ở nách không phải do mồ hôi của bạn mà chính là những vi khuẩn ở nách trong điều kiện ẩm chúng sẽ sinh sôi và dẫn đến mùi hôi khó chịu. Nguyên nhân cho tình trạng tiết nhiều mồ hôi này có thể là di truyền từ bố mẹ, tâm lý căng thẳng, do hoocmon tiết nhiều, ăn uống các thực phẩm nặng mùi như tỏi, hành lá, các thực phẩm cay nóng, hoặc do yếu tố không vệ sinh cơ thể sạch sẽ.

Trị hôi nách bằng Oxy già hiệu quả, nhanh chóng: Ngạc nhiên chưa?

Vậy oxy già có vai trò gì trong việc diệt trừ vi khuẩn gây hôi nách? Oxy già là chất H2O2 chất này có tác dụng diệt khuẩn, tẩy chất nhầy trên bề mặt da, điều này giúp hạn chế vi khuẩn gây mùi, làm nách thoáng sạch.

Oxy già cũng là một loại dung dịch lành tính không gây tổn hại đến vùng da nhạy cảm như nách, nên có thể sử dụng một cách an toàn.

Xem thêm >>> Mách bạn cách trị hôi nách bằng một củ gừng

Hướng dẫn trị hôi nách bằng oxy già

Cách để sử dụng oxy già để trị hôi nách gồm có các bước:

 

  • Bước 1: Mua oxy già nguyên chất, đảm bảo chất lượng từ các nhà thuốc uy tín.
  • Bước 2: Trước khi tắm bạn vệ sinh nách bằng nước ấm cho nang lông dễ nở ra.
  • Bước 3: Hòa oxy già với nước sạch với tỷ lệ ⅛ và thoa lên nách của bạn, kèm việc xoa nhẹ để loại bỏ chất bẩn và vi khuẩn gây mùi.

Trị hôi nách bằng Oxy già hiệu quả, nhanh chóng: Ngạc nhiên chưa?

  • Bước 4: Để nách khô tự nhiên trong 20 phút và có thể dùng khăn bông sạch nhẹ nhàng thấm khô. Lưu ý sử dụng 2 lần 1 ngày sẽ đảm bảo hiệu quả khử mùi.

Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng kết hợp với chanh để có được hương thơm nhẹ nhàng từ chanh và kết hợp tẩy da chết. Thay bước 1 bằng việc dùng chanh chà lên da để tẩy tế bào chết, lưu ý chỉ dùng với chanh 2 lần 1 tháng. Vì trong chanh có axit nên nếu dùng nhiều cho nách sẽ dễ làm vùng da nhạy cảm này bị kích ứng, khi nách quá sạch sẽ gây ra cảm giác khô và kích thích nách tiết mồ hôi nhiều hơn, điều này sẽ càng làm phản tác dụng.

Trị hôi nách bằng Oxy già hiệu quả, nhanh chóng: Ngạc nhiên chưa?

Những lưu ý khi sử dụng oxy già để trị hôi nách

  • Vì oxy già là một dung dịch sát khuẩn dùng cho y tế nên chúng ta cần có những lưu ý như sau:
  • Không dùng quá nhiều oxy già một cách lạm dụng, với liều dùng vừa phải trong thời gian ngắn.
  • Nếu bạn có làn da quá nhạy cảm cần cân nhắc trước khi thử phương pháp này. Để an toàn nên thử trên phạm vi da nhỏ, trước khi sử dụng cho toàn bộ nách.
  • Không dùng oxy già cho trường hợp nách đang bị trầy xước như vừa mới nhổ, triệt, tẩy lông nách. Vì oxy già sẽ tẩy hết các vi khuẩn và các tế bào da bị thương và cả khoogn bị thương, nên sẽ làm cho vết thương lâu lành hơn.

Chúc bạn áp dụng hiệu quả phương pháp dùng oxy già để tẩy đi mùi hôi khó chịu ở nách, nhớ đọc kỹ các lưu ý khi áp dụng phương pháp này nhé. Hôi nách nếu muốn trị khỏi hãy kết hợp với các biện pháp khác để tăng hiệu quả như mặc quần áo không quá chật, chất kiệu nóng khó thấm mồ hôi, hạn chế ăn các món ăn nặng mùi, giữ cơ thể sạch sẽ. Chúc bạn thành công với phương pháp này.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

 

Title: Trị hôi nách bằng Oxy già hiệu quả, nhanh chóng: Ngạc nhiên chưa?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/tri-hoi-nach-bang-oxy-gia-hieu-qua-nhanh-chong-ngac-nhien-chua.jpg
Headline: Trị hôi nách bằng Oxy già hiệu quả, nhanh chóng: Ngạc nhiên chưa?
Description: Hôi nách chính là nỗi phiền phức của rất nhiều người, đặc biệt là các quốc gia có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, lại càng tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển mạnh. Cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu thông tin dưới đây để biết tại sao chỉ cần 1 chai oxy già cũng trị được mùi hôi nách khó chịu.   
Publisher: Susu Spa