Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da trẻ trung, mịn màng

Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da trẻ trung, mịn màng

Môi trường ô nhiễm cộng với việc ăn nhiều loại thực phẩm không đảm bảo vệ sinh khiến cơ thể bạn có thể tích tụ độc tố. Bài viết sau từ Susu Spa & Clinic sẽ gợi ý cho bạn các loại thực phẩm có công dụng giải độc cho cơ thể mà bạn nên biết!

Sau đây là danh sách một số loại thực phẩm được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng để có một cơ thể khỏe mạnh, làn da trẻ trung, mịn màng:

Bưởi

Trong bưởi có chứa pectin - một chất xơ giúp giảm lượng cholesterol có ở trong máu và hỗ trợ bài tiết cơ thể rất hiệu quả. Đồng thời, pectin còn có khả năng giúp ngăn ngừa các kim loại nặng gây hại cho cơ thể. Bưởi là loại quả có chứa rất nhiều vitamin C và các chất ôxy hóa, giúp tăng cường quá trình thải độc cơ thể tự nhiên của gan. Đồng thời còn đem đến cho bạn có một làn da mịn màng sáng hồng rạng rỡ, một thân hình thon gọn, chắc khỏe . Vì vậy, bạn nên ăn bưởi mỗi buổi sáng, hoặc uống nước ép bưởi hàng ngày không chỉ thúc đẩy giảm cân mà còn có thể thải độc cơ thể của bạn.

Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da trẻ trung, mịn màng

Ngoài ra, bưởi cũng được xem là một loại trái cây giúp phòng chống bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư dạ dày và ung thư tuyến tụy.

Khổ qua (mướp đắng)

Thông thường, một số loại thực phẩm có vị đắng đều ít nhiều có tác dụng giải độc. Khổ qua có công dụng trong việc giải độc, tiêu nhiệt trong cơ thể và làm sáng mắt. Các nhà khoa học sẽ tiến hành phân tích những thành phần chứa trong khổ qua và phát hiện rằng trong khổ qua có chứa một loại protein hoạt tính có tác dụng phòng ngừa ung thư rõ rệt.

Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da trẻ trung, mịn màng

Loại protein này có khả năng kích thích các tác dụng “phòng ngự” của hệ miễn dịch trong cơ thể, làm gia tăng sự hoạt động của các tế bào miễn dịch, đồng thời loại trừ những độc tố trong cơ thể. Nữ giới dùng nhiều khổ qua còn có lợi cho kinh nguyệt.

Trà xanh

Uống nhiều nước chính là điều cần thiết cho sự thành công của bất kỳ chế độ ăn kiêng nào, trong đó trà xanh là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nó chứa một lượng catechin nhất định giúp tăng cường các chức năng gan của bạn và khuyến khích sản xuất các enzyme giải độc. Các chất chống oxy hóa trong trà xanh cũng giúp ngăn ngừa các tình trạng như mụn cóc sinh dục, các vấn đề tiêu hóa, bệnh gan, nhiễm khuẩn và nhiều loại ung thư.

Dưa chuột

Dưa chuột là một trong những thực phẩm “vàng” tốt cho sức khỏe như bù nước, giảm nhiệt, loại bỏ độc tố, nó còn là loại quả rẻ tiền, rất hữu ích trong việc làm đẹp. Dưa chuột có chứa nhiều nước (96%), rất ít kalo (10kcal/100g), có tính lợi tiểu và phục hồi khoáng với rất nhiều các chất khoáng và nguyên tố vi lượng (kali, photpho, magie...). Dưa chuột có chứa những chất chống ôxy hóa đặc biệt với tỷ lệ hợp lý như β-carotene và α-carotene, zea-xanthin vitamin C, vitamin-A và lutein.

Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da trẻ trung, mịn màng

Loại quả này có lượng vitamin K cao, cung cấp khoảng 17 µg vitamin K/100 g. Vitamin K đóng một vai trò quan trọng đối với xương do nó thúc đẩy hoạt động tạo xương. Vitamin này cũng đã được xác định vai trò trong điều trị bệnh nhân nhờ hạn chế tổn thương tế bào thần kinh trong não.

Nghệ

Nghệ là một trong những loại gia vị rất có lợi cho việc duy trì sức khỏe của gan. Vì nghệ có khả năng tiêu hóa các chất béo và hoạt động giống như một kháng sinh tự nhiên để bảo vệ cho gan của bạn. Củ nghệ giàu canxi và kali, làm dịu các cơn đau đường tiêu hóa, đau bụng đầy hơi chướng bụng. Trong thành phần của củ nghệ còn có chứa chất curcumin có thể chữa lành những tổn thương trong gan, dạ dày đồng thời thúc đẩy màng nhầy và da phát triển khỏe mạnh.

Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da trẻ trung, mịn màng

Ngoài ra, còn có tác dụng hỗ trợ các khớp xương bị thoái hóa hay tình trạng bị viêm khớp, giúp tăng cường hệ tiêu hóa, làm giảm cholesterol, đào thải chất độc, làm khô và giúp vết thương mau lành. Trong việc ăn uống, nên pha trộn nghệ để làm tăng hương vị giúp món ăn ngon và hấp dẫn hơn nhưng cũng rất tốt cho sức khỏe.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:                                 

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:                                                                

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da trẻ trung, mịn màng
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/nhung-loai-thuc-pham-giup-giai-doc-co-the-giup-cho-co-the-khoe-manh-lan-da-tre-trung-min-mang.jpg
Headline: Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làn da trẻ trung, mịn màng
Description: Môi trường ô nhiễm cộng với việc ăn nhiều loại thực phẩm không đảm bảo vệ sinh khiến cơ thể bạn có thể tích tụ độc tố. Bài viết sau từ Susu Spa & Clinic sẽ gợi ý cho bạn các loại thực phẩm có công dụng giải độc cho cơ thể mà bạn nên biết!
Publisher: Susu Spa