Thực hiện đều đặn 5 thói quen này vào buổi sáng sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng

Thực hiện đều đặn 5 thói quen này vào buổi sáng sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng

Để cơ thể của bạn khỏe mạnh, làn da mịn màn tự nhiên nhất thì cần phải có những thói quen sống tốt. Hãy thực hiện 5 thói quen mà Susu Spa & Clinic gợi ý dưới đây để giúp bạn “trẻ mãi không già” nhé!

5 thói quen buổi sáng giúp bạn trẻ hóa cơ thể

1. Uống một tách trà buổi sáng

Buổi sáng trước khi bắt đầu đi làm, bạn nên uống một tách nóng, điều này sẽ giúp cho tinh thần tỉnh táo hơn. Bất cứ loại trà nào, trà đen, trà xanh hay trà thảo dược… đều chứa một loại chất chống lão hóa. Vì vậy, thói quen uống trà có thể sẽ giúp cho cơ thể bạn thể hiện một vẻ đẹp ngay từ bên trong.

thoi-quen-giup-ban-co-lan-da-min-man-vao-buoi-sang-

2. Hãy ngồi dậy từ từ sau khi thức dậy

Mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy thì bạn thường có thói quen luôn luôn ngồi bật dậy. Điều này sẽ ảnh hưởng không được tốt đến sức khỏe, gây ra huyết áp thay đổi đột ngột và dẫn đến các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt.

thoi-quen-giup-ban-co-lan-da-min-man-vao-buoi-sang-

Chính vì vậy, cách tốt nhất là sau khi mở mắt, bạn nên khởi động từ từ ở tay chân khoảng 5 phút, sau đó mới nhẹ nhàng ngồi dậy.

Nếu bạn thức dậy mà vẫn còn buồn ngủ, không mở mắt được, thì các hoạt động tay chân sẽ đánh thức bạn, giúp bạn tỉnh táo một cách dễ dàng.

3. Ăn sáng đầy đủ

Thói quen ăn sáng rất tốt cho cơ thể của bạn và những người hiện đang có chế độ ăn kiêng thì bữa ăn sáng là thực sự quan trọng.

thoi-quen-giup-ban-co-lan-da-min-man-vao-buoi-sang-

Trong bữa ăn sáng, bạn nên bổ sung cho cơ thể một chút tinh bột và protein, đây chính là bí quyết vàng để giữ làn da trẻ trung và xinh đẹp, chống lão hóa và làm đẹp da.

Gợi ý cho bạn là hãy nên ăn sáng với 1 lát bánh mì và 1 quả trứng ốp la sẽ rất ngon và đủ dinh dưỡng.

4. Uống nhiều nước vào buổi sáng

Sau một đêm dài cơ thể của bạn phải bài tiết và trao đổi chất mà không được tiếp nước dẫn đến quá trình mất nước ở cơ thể.

thoi-quen-giup-ban-co-lan-da-min-man-vao-buoi-sang-

Bởi vậy vào thời điểm bạn thức dậy buổi sáng, bạn nên uống một ly nước đầy để bổ sung nước cho cơ thể và giúp dạ dày được thanh lọc sau một đêm dài làm việc.

Cũng trong buổi sáng, nước rất tốt cho sức khỏe và làn da, nó sẽ giúp làn da của bạn sáng bóng, mịn màng, có độ đàn hồi tốt hơn và giúp cơ thể bài tiết chất thải ra ngoài một cách dễ dàng hơn.

5. Thực hiện các động tác kéo dài cơ thể

Trong khi ngủ, mặc dù cơ thể của bạn được thư giãn, nhưng chúng ta thường nằm yên ở một tư thế khá lâu nên có thể sẽ khiến cho một số bộ phận bị cứng lại, không còn linh hoạt. Vì vậy, khi bạn vừa thức dậy vào buổi sáng, cơ thể cảm thấy có chút mệt mỏi và đơ cứng.

Trong thời điểm này, tốt nhất là bạn hãy nên thực hiện một số động tác thể dục vào buổi sáng như kéo giãn các cơ bắp, vươn người, uốn gập để có thể thúc đẩy lưu thông máu, đồng thời hãy làm giảm sự gia tăng huyết áp gây ra sau mỗi lần tỉnh dậy vào buổi sáng.

Đi Spa để giúp trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già tại Susu Spa & Clinic

Điều cuối cùng và cũng là điều đầu tiên trước khi bạn quyết định chi tiền để cơ thể thon gọn hiệu quả đó là tìm một spa uy tín, chất lượng để tìm đến.

Tiêu chí đầu tiên cũng là quan trọng nhất là spa được nhiều khách hàng tin tưởng, được khách hàng đánh giá tốt sau khi kết thúc liệu trình.

Đội ngũ cố vấn, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.Máy móc đạt chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại.

Có trách nhiệm lâu dài, cam kết sau khi kết thúc liệu trình giảm mỡ.Tiêu chí cuối cùng là thái độ phục vụ tốt, thân thiện, tận tình với khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Thực hiện đều đặn 5 thói quen này vào buổi sáng sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/thuc-hien-deu-dan-5-thoi-quen-nay-vao-buoi-sang-se-giup-ban-co-co-the-khoe-manh-lan-da-min-mang.jpg
Headline: Thực hiện đều đặn 5 thói quen này vào buổi sáng sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng
Description: Để cơ thể của bạn khỏe mạnh, làn da mịn màn tự nhiên nhất thì cần phải có những thói quen sống tốt. Hãy thực hiện 5 thói quen mà Susu Spa & Clinic gợi ý dưới đây để giúp bạn “trẻ mãi không già” nhé!
Publisher: Susu Spa