Những lợi ích tuyệt vời của Biocell đối với da mặt của bạn

Những lợi ích tuyệt vời của Biocell đối với da mặt của bạn

Bạn đang cảm thấy làn da của mình thiếu đi những sức sống, hãy cùng trải nghiệm Bio Cell – chuyên gia cung cấp dưỡng chất cho da, tin chắc làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt đó nhé! Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về loại Collagen tuyệt vời này!

Sự cần thiết của Collagen trong cơ thể

Collagen giữ một vai trò thiết yếu trong cấu trúc và chức năng các mô liên kết để kết dính các mô và các bộ phận khác trong cơ thể thành một khối thống nhất. Quá trình lão hóa liên quan chặt chẽ tới sự mất mát và thoái hóa của collagen và các mô liên kết, việc bổ sung collagen dạng thủy phân sinh học giúp chống lại những hậu quả tiêu cực.

Những lợi ích tuyệt vời của Biocell  đối với da mặt của bạn

Tuy nhiên, Collagen được sản xuất và cung cấp bởi các nguồn và quy trình và số lượng khác nhau. Các bảng dưới đây cho thấy sự khác biệt rõ rệt khi so sánh dựa trên các tiêu chí khoa học của collagen sinh học và các loại bổ sung collagen khác.

Chăm sóc da: chỉ cần Bio Cell là đủ

Không phải bất kỳ loại sản phẩm nào cũng có khả năng thẩm thấu dưỡng chất thấm sâu vào da, do hầu hết các phân tử kích thước quá lớn sẽ không thể vượt qua được khoảng hở giữa các tế bào chết trên biểu bì da. Trong khi đó, các phân tử nhỏ hơn sẽ sở hữu khả năng thâm nhập tốt hơn.

Những lợi ích tuyệt vời của Biocell  đối với da mặt của bạn

Đó là lý do mà sản phẩm Biocell trở thành một trào lưu gây bão tại Hàn Quốc, trở thành must-have item trong quy trình dưỡng da của các cô gái Hàn vì với các hạt có kích thước nanomet siêu nhỏ, các tinh chất trong biocell có thể sẽ thấm vào da vô cùng dễ dàng. Nhờ đó mà da được chăm sóc từ tận sâu bên trong và sự thay đổi hoàn toàn có thể cảm nhận rõ rệt sau một thời gian áp dụng.

Giúp làn da của bạn trở nên mịn màn, chống lão hóa

Biocell giúp tăng cường và tối ưu hóa khả năng thẩm thấu dưỡng chất, làm tăng hiệu quả chăm sóc da hơn gấp nhiều lần. Cấu trúc nano sinh học tự nhiên có khả năng giữ lại một lượng lớn dưỡng chất ít nhất là gấp 20 lần khi so với trọng lượng khô của nó (ở dạng khô chỉ khoảng ~ 1g) và khoảng 10 lần so với các chất liệu sợi thông thường.

Những lợi ích tuyệt vời của Biocell  đối với da mặt của bạn

Làn da sẽ được cung cấp dưỡng chất thường xuyên sẽ trở nên căng mịn, cộng với với sức đàn hồi dẻo dai, dù bận rộn đến mấy đi nữa bạn vẫn tươi tắn, trẻ trung đầy sức sống.

Làm trắng da tại Susu Spa & Clinic

Không thể phủ nhận việc hiệu quả của cách làm trắng da với sữa không đường. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp cho các làn da thâm sạm nhẹ. Đối với da đã quá xỉn màu, sữa không đường sẽ không thể phát huy công dụng. Vì thế, để làm trắng da toàn diện và hơn hết là nhanh chóng hơn đó là đến Spa.

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ làm trắng da mặt, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Những lợi ích tuyệt vời của Biocell  đối với da mặt của bạn

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Những lợi ích tuyệt vời của Biocell đối với da mặt của bạn
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/nhung-loi-ich-tuyet-voi-cua-biocell-doi-voi-da-mat-cua-ban.png
Headline: Những lợi ích tuyệt vời của Biocell đối với da mặt của bạn
Description: Bạn đang cảm thấy làn da của mình thiếu đi những sức sống, hãy cùng trải nghiệm Bio Cell – chuyên gia cung cấp dưỡng chất cho da, tin chắc làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt đó nhé! Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về loại Collagen tuyệt vời này!
Publisher: Susu Spa