Những lý do bạn nên chăm sóc da mặt tại Spa thay vì tại nhà

Những lý do bạn nên chăm sóc da mặt tại Spa thay vì tại nhà

Chăm sóc da mụn hiện nay được xem là một trong những chủ đề về làm đẹp đang rất phổ biến. Vì bất cứ ai cũng có thể bị mụn, từ mụn ở tuổi dậy thì, mụn nội tiết tố đến do ảnh hưởng của môi trường, cách chăm sóc da mặt,… Cũng từ đó, nhiều người vẫn băn khoăn, liệu chăm sóc da tại nhà rồi thì có nên đi spa nữa không?

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da mặt

“Nhất dáng nhì da” tưởng chừng đây là một trong những quan niệm về thẩm mỹ “cổ xưa” nhưng xét về phương diện hiện nay quan niệm đó vẫn luôn đúng. Dáng vóc và làn da là một trong 2 yếu tố thu hút được người đối diện ngay từ những phút đầu tiên. Có lẽ vì lý do đó cho nên các phòng tập thể hình cũng như ở các cơ sở spa, thẩm mỹ viện được thành lập ngày càng nhiều.

Những lý do bạn nên chăm sóc da mặt tại Spa thay vì tại nhà

Dáng xấu còn có thể cải thiện còn một khi làn da đã hư tổn thì việc “phục hồi” là rất khó khăn. Do vậy việc chăm sóc làn da, đặc biệt là da mụn là vô cùng quan trọng.

Khi da đang bị mụn, đồng nghĩa với việc da đang trong tình trạng bị tổn thương, viêm nhiễm,…do vậy nếu không chăm sóc đúng cách da của bạn sẽ dễ bị sẹo rỗ, lão hóa sớm, làm mất đi tính thẩm mỹ cho tổng thể gương mặt của bạn.

Vậy nên chăm sóc da tại nhà hay đi spa?

Vì vậy việc chăm sóc da tại spa thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích lâu dài cho da. Cụ thể, bạn được thăm khám tình trạng da bằng thiết bị hiện đại cộng với việc đo các thông số về độ nhờn, mụn ẩn, mụn cám, độ các nguy cơ về mụn, thô ráp của da, nếp nhăn, nám tiềm ẩn sâu dưới da. Từ đó, chuyên viên da liễu dựa trên các xét nghiệm về da sẽ đưa ra các lời khuyên chính xác và phác đồ trị liệu phù hợp.

Những lý do bạn nên chăm sóc da mặt tại Spa thay vì tại nhà

Bên cạnh đó, các bước làm sạch da tại nhà chỉ loại bỏ được lớp da chết và bụi bẩn ở thượng bì. Những tác động của môi trường, ánh nắng, mỹ phẩm đến lớp trung bì của da thì không thể loại bỏ bằng mỹ phẩm thông thường mà cần kết hợp với máy móc và sản phẩm trị liệu chuyên nghiệp.

Tại spa, các liệu trình thải độc, detox sẽ cho da được kết hợp với máy xông ozon, máy oxy tươi, aqua peeling, các hoạt chất AHA, BHA, PHA, vi tảo… giúp da thực sự sạch để hấp thụ dưỡng chất trong các bước chăm sóc da tại nhà.

Những lý do bạn nên chăm sóc da mặt tại Spa thay vì tại nhà

Nếu các mỹ phẩm chăm sóc da tại nhà giúp bạn ổn định da theo nhiều cách nhẹ nhàng thì tại spa, các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp với nồng độ cao hơn sẽ kết hợp với các loại máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ việc đẩy sâu dưỡng chất vào da. Tuy nhiên, mặc dù yêu thích đến mấy, bạn chỉ nên chăm sóc da tại spa mỗi tuần một lần.

Một trong các bí quyết giảm stress hiệu quả đó là thả lỏng cơ thể trong không gian tĩnh lặng tại spa. Với kỹ thuật massage điêu luyện, cộng với các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái. Đặc biệt, massage còn hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, giúp cho da hồng hào, săn chắc hơn, đào thải các độc tố dưới da theo đường bạch huyết.

Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?

Hiện tại có nhiều địa chỉ spa chăm sóc da. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và đặt lợi ích của các khách hàng lên trên. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ spa trước khi quyết định gửi gắm niềm tin.

Những lý do bạn nên chăm sóc da mặt tại Spa thay vì tại nhà

Bạn nên chọn các cơ sở có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Họ sẽ chuẩn đoán chính xác về tình trạng da và cho bạn giải pháp đúng đắn, tránh được tình trạng tư vấn lan man cho những liệu trình và mỹ phẩm không cần thiết.

Đến Susu Spa & Clinic thì bạn có thể trải nghiệm phương pháp trị thâm nách nhanh chóng, an toàn nhất với mức giá phù hợp được nhiều người lựa chọn. Susu là spa trị liệu giúp giảm béo không phẫu thuật, được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu sẽ giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Những lý do bạn nên chăm sóc da mặt tại Spa thay vì tại nhà
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/nhung-ly-do-ban-nen-cham-soc-da-mat-tai-spa-thay-vi-tai-nha.jpg
Headline: Những lý do bạn nên chăm sóc da mặt tại Spa thay vì tại nhà
Description: Chăm sóc da mụn hiện nay được xem là một trong những chủ đề về làm đẹp đang rất phổ biến. Vì bất cứ ai cũng có thể bị mụn, từ mụn ở tuổi dậy thì, mụn nội tiết tố đến do ảnh hưởng của môi trường, cách chăm sóc da mặt,… Cũng từ đó, nhiều người vẫn băn khoăn, liệu chăm sóc da tại nhà rồi thì có nên đi spa nữa không?
Publisher: Susu Spa