Spa là gì? Như thế nào là một dịch vụ spa tiêu chuẩn?

Spa là gì? Như thế nào là một dịch vụ spa tiêu chuẩn?

Ngày nay, người người, nhà nhà đua nhau đi Spa để thư giãn và làm đẹp. Nhưng hầu hết trong số chúng ta đều không hiểu chính xác về khái niệm này! Vậy Spa là gì? Dịch vụ Spa bao gồm những gì? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Spa là gì?

Có thể hiểu Spa về mặt ngữ nghĩa đó là suối nước khoáng, về mặt thuật ngữ thì sẽ được hiểu là cách trị bệnh bằng hơi nước và về nước khoáng thiên nhiên. Theo cách hiểu ngày nay thì spa chính là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng nước và massage kết hợp cùng với những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên. Theo định nghĩa của hiệp hội Spa thế giới thì Spa là tất cả các liệu pháp nhằm đem lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.

Spa là gì? Như thế nào là một dịch vụ spa tiêu chuẩn?

Những lợi ích spa có thể đem lại cho bạn

– Giảm Stress: Giúp bạn có thể giải tỏa căng thẳng bằng cách đắm mình ở trong tiếng nhạc du dương cùng với làn nước mát với tinh dầu thoang thoảng, dễ chịu.

Spa là gì? Như thế nào là một dịch vụ spa tiêu chuẩn?

– Giải độc cơ thể: các chất độc nằm sâu ở bên trong cơ thể sẽ dần dần được loại bỏ dưới tác dụng của tinh dầu, giúp hạn chế chứng đau và viêm khớp, và cân bằng thể lực bằng các động tác massage và xông hơi.

– Có lợi cho hệ tim mạch: phương pháp dưỡng khí sẽ giúp bạn điều hòa nhịp thở và ổn định nhịp tim hơn, phương pháp massage giúp cho việc lưu thông mạch máu rất tốt cho hệ tim mạch.

– Giảm nguy cơ ung thư: thân nhiệt của bạn luôn trong trạng thái cao khi tắm spa giúp cải thiện hệ miễn dịch, và thúc đẩy quá trình đào thải những hóa chất gây ung thư như Natri (sodium), alcohol, nicotine, …

Spa là gì? Như thế nào là một dịch vụ spa tiêu chuẩn?

– Cho bạn giấc ngủ ngon: Một giấc ngủ ngon cũng được hình thành bởi nhiều yếu tố, trong đó sức khỏe và tinh thần thoải mái là yếu tố quyết định.

Như thế nào là một dịch vụ spa tiêu chuẩn?

Một Spa tiêu chuẩn sẽ phải đáp ứng cho bạn đủ 5 giác quan của con người. Khi bước vào một spa tiêu chuẩn, thì tai bạn phải nghe thấy những thanh âm thiên nhiên hoặc những loại nhạc trị liệu chuyên nghiệp, mũi bạn phải ngửi thấy mùi tinh dầu và mùi hoa cỏ, mắt bạn sẽ nhìn thấy những cảnh vật nhẹ nhàng thư giãn, miệng bạn phải được thưởng thức những loại trà thảo mộc, và bạn phải cảm nhận sự mềm mại dịu dàng khi nhân viên massage cho bạn.

Spa là gì? Như thế nào là một dịch vụ spa tiêu chuẩn?

Các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp spa như thế nào?

Phương pháp trị liệu spa chủ yếu là sẽ đến từ tự nhiên và pha trộn tinh tế của các loại thảo mộc, dầu và xoa bóp do các chuyên gia thực hiện.

Các buổi trị liệu spa tốt nhất sẽ cung cấp các liệu pháp trị liệu cả trong nhà và ngoài trời, biệt lập và thanh bình nhất có thể. Vị trí để spa là một trong những yếu tố quan trọng nhất để khôi phục sự hài hòa trong hiện tại sinh hóa trong cơ thể.

Spa là gì? Như thế nào là một dịch vụ spa tiêu chuẩn?

Điều này sẽ được thực hiện bằng cách kích thích các điểm áp lực trong cơ thể và giúp tăng lưu thông máu trong một môi trường tự nhiên. Những người chọn spa nằm gần các bãi biển và các khu vực ít dân cư sẽ đáp ứng với các kích thích tốt và trải nghiệm một cuộc sống căng thẳng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic có những gì?

Trên thị trường có rất nhiều trung tâm làm đẹp, spa chăm sóc da mặt. Dưới đây là những lý do khách hàng luôn tin tưởng

lựa chọn Susu Spa & Clinic và sử dụng các dịch vụ tại đây.

Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, Susu Spa & Clinic được hàng nghìn khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng khi băn khoăn nên đi spa nào ở TPHCM. Susu Spa & Clinic với những quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn từ bộ y tế và cam kết làn da của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng nhất từ trong ra ngoài.

Cùng với đó Susu Spa & Clinic liên tục cập nhật những dòng mỹ phẩm cao cấp tới từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ tự nhiên cùng nguyên liệu an toàn không gây kích ứng hay gây ra tác dụng phụ nào cho da.

Susu Spa & Clinic sở hữu cơ sở vật chất hiện đại đồng thời luôn cập nhật những thiết bị tiên tiến nhất, máy móc hiện đại nhất. Không gian lớn, sang trọng cũng là điểm cộng lớn đối với Spa này khi khách hàng tới trải nghiệm luôn cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn.

Tùy theo mỗi gói dịch vụ khác nhau mà mức giá được niêm yết và Spa luôn cam kết mang tới mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tới với Susu Spa & Clinic khách hàng hoàn toàn hài lòng cả về chất và giá.

Với bài viết trên hy vọng sẽ mang tới sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các chị em khi còn băn khoăn trước việc nên đi spa nào ở TPHCM để chăm sóc da mặt hiệu quả.

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Spa là gì? Như thế nào là một dịch vụ spa tiêu chuẩn?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/spa-la-gi-nhu-the-nao-la-mot-dich-vu-spa-tieu-chuan.jpg
Headline: Spa là gì? Như thế nào là một dịch vụ spa tiêu chuẩn?
Description: Ngày nay, người người, nhà nhà đua nhau đi Spa để thư giãn và làm đẹp. Nhưng hầu hết trong số chúng ta đều không hiểu chính xác về khái niệm này! Vậy Spa là gì? Dịch vụ Spa bao gồm những gì? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
Publisher: Susu Spa