Spa uy tín quận Tân Phú

Spa uy tín quận Tân Phú

Tọa lạc tại địa chỉ số 251 Hân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh: là khu vực sầm uất tiếp giáp trung tâm thành phố, Susu Spa đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.

 

Susu Spa & Clinic - Spa uy tín quận Tân Phú

 

Các dịch vụ tại spa quận Tân Phú

Susu Spa luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như được tư vấn kĩ càng về phương pháp, lộ trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Susu Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. Susu Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

Các dịch vụ gồm: trị nám, trị tàn nhang, điều trị mụn, triệt lông, xóa nốt ruồi, massage mặt...

>>> Tham khảo thêm tại đường link: http://sususpaclinic.com/dich-vu

Các sản phẩm Susu spa cung cấp: http://sususpaclinic.com/san-pham

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Susu Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé.

Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn:

 

SUSU SPA & CLINIC 
Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P. Tân Quý, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0903 341 347

Website: http://sususpaclinic.com

Spa uy tín quận Tân PhúGiảm 50% học phí đào tạo chăm sóc da | Susu Spa

Title: Spa uy tín quận Tân Phú
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/spa-uy-tin-quan-tan-phu.jpeg
Headline: Spa uy tín quận Tân Phú
Description: Tọa lạc tại địa chỉ số 251 Hân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh: là khu vực sầm uất tiếp giáp trung tâm thành phố, Susu Spa đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.
Publisher: Susu Spa