Trị mụn cám tại nhà bằng nước muối sinh lý! Tại sao không?

Trị mụn cám tại nhà bằng nước muối sinh lý! Tại sao không?

Hiện nay, không ít các cô gái sử dụng nước muối sinh lý để rửa mặt với mong muốn để giải quyết các nốt mụn xấu xí. Tuy nhiên, việc rửa mặt bằng nước muối sinh lý như thế này có tốt hay không? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Nước muối sinh lý mang lại nhiều công dụng đối với làn da như: làm sạch da, chống viêm nhiễm, sát khuẩn và đặc biệt là trị mụn tận gốc. Trong trường hợp nếu da bạn bị bóng dầu thì việc rửa mặt bằng nước muối sinh lý đúng cách sẽ giúp da luôn được khô thoáng và mịn màng. Nếu bạn muốn trị mụn bằng nước muối sinh lý một cách hiệu quả nhất thì hãy thực hiện theo các bước dưới đây.

Nguyên liệu

Nguyên liệu trị mụn bằng nước muối sinh lý

  • 1 chai nước muối sinh lý natri clorid 0,9%.

Trị mụn cám tại nhà bằng nước muối sinh lý! Tại sao không?

Cách trị mụn bằng nước muối sinh lý

  • Bước 1: Rửa mặt với nước sạch sau đó dùng khăn mềm thấm khô da.
  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang để thấm vào nước muối sinh lý với một lượng vừa đủ làm ướt bông tẩy trang rồi lâu đều lên mặt, xoa nhẹ nhàng đặc biệt là vùng có nhiều mụn và vùng chữ T.

Trị mụn cám tại nhà bằng nước muối sinh lý! Tại sao không?

  • Bước 3: Cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch.

Bạn chỉ cần thực hiện cách này đều đặn sau vài lần áp dụng sẽ thấy tình trạng mụn giảm hẳn da cũng sáng và mịn màng hơn.

Lưu ý khi trị mụn bằng nước muối sinh lý

- Trường hợp da bạn thuộc tuýp da khô hay da nhạy cảm thì trước khi áp dụng trị mụn bằng nước muối sinh lý đối với da mặt thì bạn hãy thử với da tay trước nếu không thấy phản ứng gì thì có thể áp dụng cho cả khuôn mặt.

- Trường hợp bạn thuộc tuýp da nhờn thì sau khi rửa mặt bằng nước muối sinh lý thì không cần phải rửa lại với nước sạch.

Trị mụn cám tại nhà bằng nước muối sinh lý! Tại sao không?

- Sau khi rửa mặt với nước muối sinh lý trị mụn vào ban ngày thì bạn nhớ rửa sạch và thoa kem chống nắng trước khi ra nắng khoảng 20 phút để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

- Tình trạng da mụn nặng thì bạn nên rửa mặt bằng nước muối sinh lý 2 lần/ 1 ngày để đạt hiệu quả trị mụn nhanh nhất.

- Trị mụn bằng nước muối sinh lý là cách làm khá đơn giản và hiệu quả bạn có thể áp dụng hàng ngày. Tuy nhiên nó chỉ thực sự hiệu quả đối với những mụn cám.

Cách rửa mặt bằng nước muối sinh lý trị mụn triệt để khá dễ dàng, bạn có thể thực hiện hàng ngày ngay tại nhà đúng không nào. Nếu như bạn đang gặp vấn đề về mụn thì đừng bỏ qua những chia sẻ trong bài viết vừa rồi nhé!

Điều trị mụn dứt điểm tại Susu Spa & Clinic

Điều cuối cùng và cũng là điều đầu tiên trước khi bạn quyết định chi tiền để điều trị dứt điểm thâm mụn hiệu quả đó là tìm một spa uy tín, chất lượng để tìm đến.

Tiêu chí đầu tiên cũng là quan trọng nhất là spa được nhiều khách hàng tin tưởng, được khách hàng đánh giá tốt sau khi kết thúc liệu trình.

Trị mụn cám tại nhà bằng nước muối sinh lý! Tại sao không?

Đội ngũ cố vấn, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.Máy móc, công nghệ  đạt chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại.

Có trách nhiệm lâu dài, cam kết sau khi kết thúc liệu trình giảm mỡ.Tiêu chí cuối cùng là thái độ phục vụ tốt, thân thiện, tận tình với khách hàng.

 Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:                                                     

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Đốt mụn ruồi bằng laser

Title: Trị mụn cám tại nhà bằng nước muối sinh lý! Tại sao không?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/tri-mun-cam-tai-nha-bang-nuoc-muoi-sinh-ly-tai-sao-khong.jpg
Headline: Trị mụn cám tại nhà bằng nước muối sinh lý! Tại sao không?
Description: Hiện nay, không ít các cô gái sử dụng nước muối sinh lý để rửa mặt với mong muốn để giải quyết các nốt mụn xấu xí. Tuy nhiên, việc rửa mặt bằng nước muối sinh lý như thế này có tốt hay không? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!
Publisher: Susu Spa