Hướng dẫn làm cao bí đao dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả tức thì

Hướng dẫn làm cao bí đao dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả tức thì

Mùa hè, mùa của những trái bí đao xanh mát giúp cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng và làm đẹp, vậy tại sao bạn không tận dụng những quả bí đao tươi, rẻ này để làm trắng da? Để giúp các bạn biết cách làm chi tiết hơn bài viết của Susu Spa & Clinic sẽ hướng dẫn làm cao bí đao dưỡng trắng da tại nhà siêu an toàn và siêu hiệu quả mà lại vô cùng tiết kiệm cho túi tiền của bạn.  

Vì sao cao bí đao có công dụng trị mụn?

Cao bí đao có công dụng cung cấp độ ẩm cho da một cách cân bằng, nghĩa là giúp da nhờn bớt nhờn và da khô sẽ bớt khô hơn. Khi da đủ độ ẩm nhất định, da sẽ hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và có sức đề kháng đối với các vấn đề lão hóa.

Bên cạnh đó, bí đao chứa nhiều Vitamin và hoạt chất chống lão hóa, giúp da sáng mịn, đều màu, chống lại các tác động từ môi trường.

Hướng dẫn làm cao bí đao dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả tức thì

Trong cao bí đao còn có mật ong, là thành phần quan trọng giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu, cấp ẩm, gom nhân mụn và đẩy nhân mụn lên bề mặt da, giúp trị mụn ẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, mật ong cũng có tác dụng sát khuẩn, giảm sưng, làm mờ vết thâm nám sau khi điều trị mụn.

Hướng dẫn làm cao bí đao dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả tức thì

Cách sử dụng: Rửa sạch mặt và tay, bôi cao bí đao khắp mặt và để trong vòng 20-30 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước. Duy trì đắp 2-3 lần/tuần.

Cách làm cao bí đao trị mụn

Nguyên liệu

- 400gram bí đao

- 140ml rượu

- 800ml nước

- 400gram mật ong

Cách làm

Bước 1: Bí đao gọt sạch vỏ, bỏ ruột, cắt miếng, sau đó cho bí đao vào nồi rồi đổ nước và rượu vào.

Hướng dẫn làm cao bí đao dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả tức thì

Bước 2: Đun vừa lửa tầm 5 - 6 tiếng, khi thấy nước cạn còn khoảng 1 bát thì để nguội rồi vớt bí đao ra nghiền.

Bước 3: Lọc qua vải màn để được nước cốt bí đao mịn, không lẫn cặn.

Bước 4: Đổ dung dịch bí đao thu được vào nồi và cho thêm mật ong, đảo đều. Đun trong vòng 2 giờ đồng hồ, vừa đun vừa đảo đều tay cho đến khi cao sệt lại, dính trên tay khi thử.

Lưu ý:

- Khi sơ chế và đun nấu cao bí đao, nên tránh dùng dụng cụ kim loại để tránh oxy hóa.

- Chuẩn bị bếp củi hoặc bếp than để tiết kiệm nhiên liệu hoặc điện vì thời gian đun nấu khá lâu.

- Cao tự nấu nên thời gian bảo quản ngắn. Mỗi lần nên nấu một ít và sử dụng trong khoảng 1 tháng, bảo quản ngăn mát tủ lạnh để tránh hư hỏng, nấm mốc.

Hướng dẫn làm cao bí đao dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả tức thì

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã có ngay cao bí đao – thần dược trị mụn hiệu quả. Hãy thử làm cao bí đao tặng cho chính mình và những người thân yêu của bạn nhé. Chúc các bạn thành công. 

Điều trị mụn bằng Laser CO2 tại Susu Spa & Clinic

Điều cuối cùng và cũng là điều đầu tiên trước khi bạn quyết định chi tiền để điều trị dứt điểm mụn hiệu quả đó là tìm một spa uy tín, chất lượng để tìm đến.

Tiêu chí đầu tiên cũng là quan trọng nhất là spa được nhiều khách hàng tin tưởng, được khách hàng đánh giá tốt sau khi kết thúc liệu trình.

Đội ngũ cố vấn, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.Máy móc, công nghệ  Laser CO2 đạt chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại.

Có trách nhiệm lâu dài, cam kết sau khi kết thúc liệu trình giảm mỡ.Tiêu chí cuối cùng là thái độ phục vụ tốt, thân thiện, tận tình với khách hàng.

 Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

 

Title: Hướng dẫn làm cao bí đao dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả tức thì
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/huong-dan-lam-cao-bi-dao-duong-trang-da-va-tri-nam-hieu-qua-tuc-thi.jpg
Headline: Hướng dẫn làm cao bí đao dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả tức thì
Description: Mùa hè, mùa của những trái bí đao xanh mát giúp cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng và làm đẹp, vậy tại sao bạn không tận dụng những quả bí đao tươi, rẻ này để làm trắng da? Để giúp các bạn biết cách làm chi tiết hơn bài viết của Susu Spa & Clinic sẽ hướng dẫn làm cao bí đao dưỡng trắng da tại nhà siêu an toàn và siêu hiệu quả mà lại vô cùng tiết kiệm cho túi tiền của bạn.  
Publisher: Susu Spa