"Mách nhỏ" đến bạn 5 cách triệt lông chân tại nhà hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên, không gây tác dụng phụ

"Mách nhỏ" đến bạn 5 cách triệt lông chân tại nhà hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên, không gây tác dụng phụ

Với đàn ông, lông chân thể hiện sự mạnh mẽ, quyến rũ nhưng với chị em phụ nữ thì đó quả là một cơn ác mộng. Vậy làm sao để việc tẩy lông tại nhà thật an toàn và thẩm mỹ? Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ "mách nhỏ" đến bạn 5 cách triệt lông chân tại nhà hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên, không gây tác dụng phụ nhé!

1. Tẩy lông chân bằng mật ong và chanh

Đây là một cách tẩy lông chân tại nhà hiện đang được áp dụng rất phổ biến cho hiệu quả cao. Cả mật ong và chanh đều là những nguyên liệu có tác dụng làm rụng lông tự nhiên mà không gây đau đớn hay ảnh hưởng tới da. Hơn nữa, tinh chất ở trong chanh và dưỡng chất từ mật ong còn giúp cho da trắng mịn tự nhiên.

 

Cách thực hiện rất đơn giản:

• Trước tiên bạn hãy lấy sáp ong đem đun nóng cho chảy keo ra, để cho nguội.

• Tiếp đến, bạn tiến hành rửa sạch chân rồi dùng nửa quả chanh tươi chà nhẹ lên vùng da chân, sau đó bôi một lớp keo dính từ sáp ong vừa đun lên da.

• Phía trên bạn hãy đặt một miếng dán, để khoảng 5 phút lật ngược theo chiều hướng ngược với chiều lông mọc.

• Sau cùng hãy rửa lại bằng nước sạch.

Cách này đảm bảo rằng, không bị rát hay sưng đỏ da. Bạn có thể thực hiện thường xuyên để triệt lông chân hiệu quả mà không cần dùng tới máy móc hiện đại.

2. Tẩy lông chân bằng cà chua

Cũng giống như chanh, cà chua cũng có chứa rất nhiều vitamin C có tác dụng kháng khuẩn, và làm mềm các chân lông giúp rụng lông tự nhiên. Do vậy đây là một cách tẩy lông chân tại nhà đang rất đơn giản, hiệu quả mà nhiều chị em đã tin tưởng áp dụng. Nhất là khi áp dụng theo cách này cũng giống như wax lông nên cách này nên không gây đau đớn. Tuy nhiên, để có một hiệu quả nhanh chóng nhất thì bạn cần kiên trì.

 

Cách thực hiện như sau:

• Bạn hãy lựa lấy một quả cà chua chín (không chín quá) đem đi rửa sạch, sau đó bổ đôi rồi dùng để chà xát nhẹ lên vùng chân

• Sau đó bạn để thêm khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch.

Cách này rất đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả rất cao và an toàn. Bạn cũng có thể áp dụng để tẩy lông nách tại nhà cũng rất tốt.

3. Tẩy lông chân bằng nghệ

Nghệ có chứa những thành phần curcumin vừa có tác dụng làm trắng da, giúp chống lão hóa lại vừa giúp triệt lông hiệu quả. Hiện tại, đây là một trong những bí quyết triệt lông vĩnh viễn ở tại nhà được rất nhiều chị em tin tưởng áp dụng.

 

Cách thực hiện như sau:

• Bạn hãy tiến hành lấy bột nghệ tươi hòa với nước hoặc cho vào nồi, đổ nước đun sôi cho đến khi tạo thành dạng hỗn hợp kết dính.

• Sau đó hãy dùng hỗn hợp này bôi lên da chân, để khoảng 5 phút.

• Sau cùng hãy lấy khăn sạch đắp đè lên rồi lau sạch.

Với cách này, bạn hãy nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần thì sẽ thấy hiệu quả rất rõ rệt.

4. Cách tẩy lông chân bằng đường

Tẩy lông chân bằng đường là một phương pháp hữu ích hiện đang được nhiều chị em lựa chọn vì không gây đau rát, đảm bảo an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần chuẩn bị đường trắng, nước sạch, nước cốt chanh theo tỷ lệ 8 : 1 : 1.

Cách thực hiện:

• Bước 1: Tiến hành trộn đều tất cả các nguyên liệu mà bạn đã chuẩn bị trên rồi đem đun trên lửa nhỏ. Trong quá trình đun hãy cần đảo đều tay để cho hỗn hợp không bị khét. Đun cho đến khi hỗn hợp có độ nhuyễn và có chất kết dính thì dừng lại (thời gian đun khoảng từ 25 - 30 phút), bạn hãy để khoảng 10 phút cho bớt nóng.

• Bước 2: Rửa sạch và lau khô chân sau đó bạn thoa đều hỗn hợp lên da theo hướng ngược chiều lông mọc.

• Bước 3: Bạn đợi 30 giây rồi lột bỏ lớp hỗn hợp ngược chiều lông mọc.

5. Cách tẩy lông chân bằng mỡ trăn

Ngoài công dụng chữa một số bệnh, mỡ chăn hiện còn được biết đến như một “thần dược” triệt lông hiệu quả. Những nguyên liệu bạn cần có để thực hiện phương pháp này bao gồm mỡ chăn nguyên chất, một loại hỗn hợp waxing và bông để tẩm mỡ trăn.

 

Cách thực hiện

• Bước 1: Rửa sạch vùng da mà bạn cần tẩy lông. Thoa hỗn hợp waxing lên và tiến hành wax như bình thường.

• Bước 2: Sau khi wax lông xong, hãy rửa sạch da bằng nước lạnh rồi lau khô.

• Bước 3: Dùng bông tẩm một lượng mỡ trăn vừa phải rồi thoa vào vùng da vừa tẩy lông. Để nguyên mỡ trăn trên da khoảng 1 tiếng sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Spa triệt lông nào uy tín ở TP.HCM?

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa triệt lông uy tín, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa chuyên nghiệp, triệt lông vĩnh viễn và điều trị các vấn đề về da chuẩn Y Khoa. Các máy móc thiết bị rất tiên tiến giúp hỗ trợ thực hiện các liệu trình hiệu quả cao. Bên cạnh đó, Susu Spa còn sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn và lành nghề giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm trên da. Không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

 

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: "Mách nhỏ" đến bạn 5 cách triệt lông chân tại nhà hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên, không gây tác dụng phụ
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/mach-nho-den-ban-5-cach-triet-long-chan-tai-nha-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien-khong-gay-tac-dung-phu.jpg
Headline: "Mách nhỏ" đến bạn 5 cách triệt lông chân tại nhà hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên, không gây tác dụng phụ
Description: Với đàn ông, lông chân thể hiện sự mạnh mẽ, quyến rũ nhưng với chị em phụ nữ thì đó quả là một cơn ác mộng. Vậy làm sao để việc tẩy lông tại nhà thật an toàn và thẩm mỹ? Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ "mách nhỏ" đến bạn 5 cách triệt lông chân tại nhà hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên, không gây tác dụng phụ nhé!
Publisher: Susu Spa