Những lưu ý sau khi lột mụn đầu đen mà các chị em cần phải biết  

Những lưu ý sau khi lột mụn đầu đen mà các chị em cần phải biết  

Các chuyên gia gia liễu khuyên mọi người nên lột mụn đầu đen mỗi tuần từ 1 đến 2 lần. Tuy nhiên, sau khi lột mụn đầu đen thì có rất nhiều các vấn đề cần lưu ý. Cùng tìm hiểu những lưu ý đó trong bài viết sau đây từ Susu Spa & Clinic nhé!

Lột mụn đầu đen là công việc rất quen thuộc của nhiều chị em, việc lột mụn đầu đen đúng cách sẽ giúp chị em có được làn da láng mịn, tuy nhiên việc lột mụn đầu đen cũng gây nên một số tác dụng phụ, đặc biệt là nếu lột mụn đầu đen sai cách có thể khiến da bị tổn thương. Vì vậy trước khi làm bạn cần xem xét kỹ 6 điều sau:

Lột mụn đầu đen không ngăn mụn mọc lại

Việc bạn lột mụn đầu đen ở vùng mũi không thể ngăn mụn mọc trở lại, chỉ sau một thời gian ngắn bạn lột mụn thì mụn sẽ lại xuất hiện trở lại. Vì vậy nếu như muốn vùng mũi luôn sạch mụn, mịn màng thì bạn nên tiến hành lột mụn 1-2 lần/tuần để làm sạch mụn đầu đen.

Xem thêm >>> Trị mụn đầu đen nhanh chóng chỉ dưới 50 nghìn đồng ngay tại nhà, bạn có tin không?

Những lưu ý sau khi lột mụn đầu đen mà các chị em cần phải biết

Miếng lột mụn đầu đen không làm sạch sâu

Các chuyên gia dã liễu đã khẳng định  rằng, miếng lột mụn đầu đen không có khả năng làm sạch sâu mà thành phần trong đó chỉ là tẩy tế bào chết và bụi bẩn bám ở lớp da trên cùng. Vì vậy sau khi lột mụn đầu đen bạn vẫn nên áp dụng bước làm sạch sâu cho da.

Những lưu ý sau khi lột mụn đầu đen mà các chị em cần phải biết

Lột mụn có thể gây kích ứng da

Trong trường hợp bạn xếp vào tuýp có làn da nhạy cảm thì trước khi lột mụn đầu đen bạn nên tìm hiểu kỹ thành phần có trong miếng lột mụn để tránh khi lột mụn sẽ khiến da bị mẩn đỏ, kích ứng. Bạn có thể thử trước trên da tay của mình.

Xem thêm >>> Bật mí cách lột mụn đầu đen hiệu quả hơn cả đi spa

Nên xông hơi mặt trước khi lột mụn 10-20 phút

Việc xông hơi mặt trong khoảng từ 10 đến 20 phút trước khi lột mụn sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Những lưu ý sau khi lột mụn đầu đen mà các chị em cần phải biết

Cắt miếng lột mụn

Để loại bỏ mụn đầu đen triệt để hơn thì khi bạn cắt góc miếng lột mụn nếu nó quá to, vì khi bạn cắt như vậy sẽ  rất dễ dàng trong việc điều chỉnh theo hình dáng mũi, tăng diện tích tiếp xúc với da. Ngoài ra bạn cũng có thể cắt đôi miếng lột mụn để dùng cho hai bên má.

Nên chườm đá sau khi lột mụn

Sau khi lột mụn đầu đen bạn nên dùng đá lạnh để chườm lên da nhằm se khít lỗ chân lông, đồng thời đừng quên các bước chăm sóc da cơ bản sau đó như toner, kem dưỡng ẩm…

Những lưu ý sau khi lột mụn đầu đen mà các chị em cần phải biết

6 điều trên tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu bạn thực hiện đúng sẽ giúp bạn phát huy được hiệu quả của miếng lột mụn đầu đen đồng thời giúp bạn có thêm bí quyết chăm sóc da đúng cách, khỏe đẹp.

Xem thêm >>> Bật mí 5 cách trị mụn đầu đen ở mũi một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Đốt mụn ruồi bằng laser

Title: Những lưu ý sau khi lột mụn đầu đen mà các chị em cần phải biết  
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/nhung-luu-y-sau.jpg
Headline: Những lưu ý sau khi lột mụn đầu đen mà các chị em cần phải biết  
Description: Các chuyên gia gia liễu khuyên mọi người nên lột mụn đầu đen mỗi tuần từ 1 đến 2 lần. Tuy nhiên, sau khi lột mụn đầu đen thì có rất nhiều các vấn đề cần lưu ý. Cùng tìm hiểu những lưu ý đó trong bài viết sau đây từ Susu Spa & Clinic nhé!
Publisher: Susu Spa