Triệt lông nách, lông chân, tay ở đâu tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM?

Triệt lông nách, lông chân, tay ở đâu tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM?

Lông tay, lông chân, lông nách,…hiện tại luôn là nỗi buồn phiền của các chị em chúng ta. Cũng vì những ” đám cỏ” kém duyên đó đã khiến chị em mất tự tin vào bản thân, không dám chưng diện những mẫu váy ngắn, đầm sexy. Để giúp các chị em triệt vĩnh viễn những “bộ lông” này, Susu Spa & Clinic sẽ chia sẻ đến các bạn địa chỉ triệt lông tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM nhé!

Có nên triệt lông không?

Với những cách triệt lông tay, lông nách, lông chân truyền thống hiện nay như nhổ, cạo, wax lông sẽ gây nhiều đau đớn ảnh hưởng không tốt tới làn da. Không những thế, với các phương pháp trên còn là nguy cơ tiềm ẩn gây viêm da, viêm lỗ chân lông…

Triệt lông nách, lông chân, tay ở đâu tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM?

Đối với phụ nữ, việc bẩm sinh sở hữu một làn da cánh ray sạch sẽ và mịn màng với những sợi lông tơ thưa là điều may mắn. Còn đối với những chị em không may có một làn da cách tay rậm rạp thì triệt lông tay là phương pháp mang tính thẩm mỹ cao đồng thời hạn chế tối đa trong việc hình thành vi khuẩn bám lại trên lớp lông gây các bệnh về da.

Triệt lông tay chi phí có cao không?

Yếu tố đầu tiên quyết định đến việc bạn có đi triệt lông mặt hay không đó là về mức giá.

Triệt lông nách, lông chân, tay ở đâu tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM?

Mức giá sẽ tùy vào vùng điều trị của khách hàng là mặt, tay, chân, hay ở vùng nách, vùng ria mép, vùng bikini mà chi phí sẽ khác nhau. Đối với triệt lông vùng mặt có giá dao động từ 1,5 triệu trở lên trên thị trường, và tùy vào công nghệ sử dụng và các chế độ khác mà giá mỗi địa chỉ có sự chênh lệch. Riêng đối với Susu Spa & Clinic, mức giá sẽ thấp hơn chỉ từ 500.000đ, và bảo hành đến 5 năm.

Tại Susu Spa luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp quý khách có cơ hội trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ hiện đại.

Triệt lông tại Spa để có kết quả như ý và không ảnh hưởng đến sức khỏe

Thường thì những công nghệ triệt lông cũng sẽ được sử dụng tại các spa, thẩm mỹ viện. Một công cụ tốt thì phải đi kèm với tay nghề tốt thì mới hiệu quả và an toàn. Công nghệ triệt lông sẽ giúp đảm bảo loại bỏ lông trên mọi vùng cơ thể, kể cả vùng da nhạy cảm như mặt, vùng bikini, dưới cánh tay,…

Triệt lông nách, lông chân, tay ở đâu tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM?

Hiện tại chưa có các công nghệ nào triệt lông vĩnh viễn trọn đời không mọc lại. Các công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện nay vẫn chủ yếu dùng ánh sáng hoặc laser và đều có những ưu nhược điểm riêng. Việc triệt lông này sẽ hiệu quả trong giai đoạn nhất định phụ thuộc vào công nghệ và cơ địa từng người. Sau đó sẽ mọc lại sau 3-5 năm nhưng lúc này lông đã mỏng nhẹ và yếu đi nhiều.

Triệt lông nách, lông chân, tay ở đâu tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM?

Triệt lông có an toàn không còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có chọn được địa chỉ triệt lông uy tín hay không. Chính vì vậy hãy thận trọng và tìm hiểu thật kỹ khi lựa chọn bất kì spa triệt lông nào. Bạn có thể tham khảo Susu Spa & Clinic nhé!

Spa triệt lông nào uy tín ở TP.HCM?

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa triệt lông uy tín, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa chuyên nghiệp, triệt lông vĩnh viễn và điều trị các vấn đề về da chuẩn Y Khoa. Các máy móc thiết bị rất tiên tiến giúp hỗ trợ thực hiện các liệu trình hiệu quả cao. Bên cạnh đó, Susu Spa còn sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn và lành nghề giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm trên da. Không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Triệt lông nách, lông chân, tay ở đâu tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM?

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Triệt lông nách, lông chân, tay ở đâu tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/triet-long-nach-long-chan-tay-o-dau-tot-nhat-ma-gia-lai-phai-chang-tai-tphcm.jpg
Headline: Triệt lông nách, lông chân, tay ở đâu tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM?
Description: Lông tay, lông chân, lông nách,…hiện tại luôn là nỗi buồn phiền của các chị em chúng ta. Cũng vì những ” đám cỏ” kém duyên đó đã khiến chị em mất tự tin vào bản thân, không dám chưng diện những mẫu váy ngắn, đầm sexy. Để giúp các chị em triệt vĩnh viễn những “bộ lông” này, Susu Spa & Clinic sẽ chia sẻ đến các bạn địa chỉ triệt lông tốt nhất mà giá lại phải chăng tại TPHCM nhé!
Publisher: Susu Spa