Tìm hiểu về công nghệ nâng cơ HIFU - ULF?

Tìm hiểu về công nghệ nâng cơ HIFU - ULF?

Hướng dẫn đầy đủ về HIFU - Nâng cơ ULF với Điều trị bằng sóng bức xạ

Giới thiệu: HIFU là gì? Lợi ích của HIFU?

HIFU là một kỹ thuật điêu khắc cơ thể không xâm lấn, sử dụng sóng siêu âm hội tụ để nhắm mục tiêu các tế bào mỡ và phá vỡ chúng. Không giống như năng lượng RF, được sử dụng để làm căng da bằng cách làm nóng mô, sóng âm thanh nói chung không đủ sâu để làm nóng mô. Thay vào đó, chúng khiến các tế bào mỡ vỡ ra và giải phóng các chất bên trong. Sau đó có thể thực hiện hút mỡ trên phần mỡ đã giải phóng. Ngoài việc giúp bạn tránh muối, các nhà sản xuất sản phẩm thực phẩm còn chứa nhiều natri hơn bạn

HIFU là một kỹ thuật điêu khắc cơ thể không xâm lấn, sử dụng sóng siêu âm hội tụ để nhắm mục tiêu các tế bào mỡ và phá vỡ chúng. HIFU là từ viết tắt của Siêu âm tập trung cường độ cao. Đây là thủ thuật tạo đường nét cơ thể, ít xâm lấn, tiên tiến nhất hiện nay.

Các lợi ích của HIFU là:

-Không có vết mổ hoặc sẹo

-Không cần thời gian chết

-Thời gian phục hồi nhanh hơn

- Ít đau hơn hút mỡ

Kỹ thuật nâng cao tự nhiên với sóng siêu âm

Sóng siêu âm được sử dụng trong nhiều ứng dụng, chẳng hạn như làm sạch bằng siêu âm, hình ảnh y tế và kiểm tra không phá hủy. Làm sạch bằng sóng siêu âm là một quá trình sử dụng sóng âm tần số cao để tạo ra rung động cơ học hoặc tạo bọt khí trong chất lỏng. Sự rung động này tạo ra các bong bóng quá nhỏ mà mắt người không thể nhìn thấy được. Những bong bóng nhỏ này loại bỏ các mảnh vụn, vi khuẩn và các hạt khỏi bề mặt của các vật thể bằng cách đẩy chúng đi qua chất lỏng và vào không khí nơi chúng được loại bỏ khỏi cả hai môi trường.

Việc sử dụng sóng siêu âm để tăng cường tự nhiên có thể thực hiện được với sự trợ giúp của một thiết bị phát ra sóng âm tần số cao. Các sóng âm thanh này truyền qua da sẽ khiến các cơ co lại và mạch máu co lại. Điều này sẽ làm tăng huyết áp, đủ để làm cho các tĩnh mạch nổi rõ.

Kỹ thuật này khác với các phương pháp khác như tiêm Botox hoặc phẫu thuật vì nó không liên quan đến bất kỳ kim tiêm hay vết mổ nào. Nó cũng cung cấp kết quả tức thì mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào không giống như tiêm Botox có thể gây tê liệt tạm thời cơ mặt hoặc các rủi ro liên quan đến phẫu thuật như chảy máu và nhiễm trùng.

Siêu âm hoạt động như thế nào và ảnh hưởng như thế nào đến hình dáng cơ thể?

Siêu âm là sóng âm thanh có tần số quá cao mà con người không thể nghe thấy. Khi những sóng này được truyền từ một chiếc máy, chúng sẽ tạo ra hình ảnh của các cơ quan và cấu trúc bên trong cơ thể trên một màn hình.

Sóng siêu âm có thể gây nóng mô và do đó ảnh hưởng đến hình dạng của cơ thể. Đây là lý do tại sao nó không được khuyến khích sử dụng siêu âm trong thai kỳ.

Khi chúng ta sử dụng sóng siêu âm, chúng ta đang sử dụng sóng âm tần số cao (so với dải tần số có thể nghe được) để quét một vùng mô rộng. Khi những sóng âm tần số cao này chạm vào cơ thể, chúng sẽ tạo ra những rung động năng lượng trong mô và khiến chúng nóng lên. Đây là cách siêu âm khuếch tán vào và hình dung các mô mềm như mỡ, cơ

Điều trị Lipo bằng sóng siêu âm là gì và lợi ích là gì?

Phương pháp điều trị lipo siêu âm không xâm lấn và không có thời gian nghỉ dưỡng. Quy trình này cũng không gây đau đớn, nên đây là một lựa chọn phù hợp cho những ai muốn loại bỏ lớp mỡ cứng đầu.

Phương pháp điều trị lipo siêu âm hoạt động bằng cách gửi sóng âm thanh để phá vỡ các tế bào mỡ trong cơ thể. Quá trình này được gọi là cavitation và thường mất khoảng hai giờ để hoàn thành. Phương pháp điều trị lipo bằng sóng siêu âm hiệu quả hơn các phương pháp khác vì chúng có thể nhắm vào các vùng cụ thể của cơ thể như cánh tay, đùi, bụng, thậm chí cả cổ và mặt.

Các lợi ích của phương pháp điều trị bằng sóng siêu âm bao gồm: giảm cân mà không cần phẫu thuật hoặc thời gian nghỉ dưỡng, loại bỏ chất béo mục tiêu mà không gây hại cho các bộ phận khác của cơ thể và không có tác dụng phụ hoặc vết thâm sau khi điều trị.

Title: Tìm hiểu về công nghệ nâng cơ HIFU - ULF?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/tim-hieu-ve-cong-nghe-nang-co-hifu-ulf.jpg
Headline: Tìm hiểu về công nghệ nâng cơ HIFU - ULF?
Description: HIFU là công nghệ nâng cơ mới nhằm định hình cơ thể, giảm béo mà không cần dao kéo. Tìm hiểu thêm trên trang web của chúng tôi!
Publisher: Susu Spa