5 cách giúp vóc dáng của bạn trở nên thọn gọn hơn trong một thời gian ngắn nhất

5 cách giúp vóc dáng của bạn trở nên thọn gọn hơn trong một thời gian ngắn nhất

Sỡ hữu cho mình một vóc dáng thon gọn luôn là mơ ước của rất nhiều bạn gái. Nếu thân hình của bạn hơi đậm một chút thì việc áp dụng 5 cách dưới đây mà Susu Spa & Clinic gợi ý có thể sẽ giúp bạn trở nên săn chắc, gọn hơn đấy!

1. Tập luyện giúp cơ thể săn chắc

Sau khi có được chế độ ăn hợp lý, thân hình của nhiều bạn gái đã nhỏ đi nhưng ở các vùng trên cơ thể vẫn chưa gọn mà đã phì ra và chảy xệ thì việc tập luyện chính là phương pháp tối ưu, kết hợp với ăn kiêng. Một vài bài tập nhỏ giúp các chị em hoàn toàn ưng ý với vóc dáng thon gọn của mình.

5 cách giúp vóc dáng của bạn trở nên thọn gọn hơn trong một thời gian ngắn nhất

- Chạy bộ tại chỗ: Hãy đứng thẳng người, lưng giữ thẳng và chân nâng cao cách mặt đất 20-30cm. Động tác này sẽ giúp bạn săn chắc bắp đùi, hông và bụng.

- Gập người: Chân phải bước sang phải và dang chân tạo góc 45 độ. Hai tay giơ thẳng, từ từ nghiêng sang phải, uốn cong để tay chạm chân phải. Và bạn tiến hành làm ngược lại với chân trái. Động tác này tập trung vào phần bắp đùi khiến cơ đùi giãn ra, cả hông, lưng, vai và bụng cùng kết hợp.

 

- Chống tay và đưa thẳng chân: 2 tay chống xuống đất, giữ thẳng người và cẳng chân song song với nền nhà, đưa chân lên phần ghế tập. Co chân phải về phía trước rồi duỗi thẳng ra sau. Bạn lặp lại động tác này 10 lần với chân phải, sau đó đổi chân và làm tương tự với chân trái.

- Xoay người: Hai chân dạng ra, thẳng người. Hai tay giơ ngang và lần lượt đưa toàn thân quay trái, quay phải.

Động tác vận động này sẽ làm nóng vòng eo bạn và tiêu hao một lượng kalo đáng kể.

2. Chế độ ăn kiêng đúng cách

Việc ăn kiêng hà khắc để sụt cân không phải cách tốt để bạn sở hữu một thân hình lý tưởng. Vì thế, về việc ăn kiêng đúng cách như thay đổi những thói quen nhỏ trong sinh họat hàng ngày đang là giải pháp dễ được cơ thể chấp nhận hơn.

5 cách giúp vóc dáng của bạn trở nên thọn gọn hơn trong một thời gian ngắn nhất

- Hạn chế sử dụng thức uống không cung cấp nước cho cơ thể. Một trong những cách để loại bỏ lượng calo dư thừa đó là thay thế các loại thức uống không lành mạnh bằng nước lọc.

- Giảm lượng bánh mì trắng và các sản phẩm từ bơ sữa nạp vào cơ thể. Bằng cách loại bỏ các thực phẩm gây bị đầy hơi, bạn sẽ thon thả hơn một cách rất nhanh chóng.

- Bổ sung chất xơ. Cung cấp nhiều các chất xơ cho cơ thể sẽ giúp bạn cảm thấy được “nhanh no” hơn và “no lâu” hơn. Chất xơ cũng giúp cơ thể bạn loại bỏ chất béo khỏi hệ tiêu hoá và như vậy cơ thể bạn sẽ hấp thụ ít chất béo hơn.

5 cách giúp vóc dáng của bạn trở nên thọn gọn hơn trong một thời gian ngắn nhất

- Ăn nhiều rau quả xanh. Carbohydrate phức tạp có ở các loại rau quả được hấp thụ chậm hơn so với carbohydrate trong ở bánh pizza và bánh mì.

- Bỏ qua món tráng miệng. Món tráng miệng không chỉ thêm lượng calo cho cơ thể khi đã no mà lượng đường và carbohydrate cao cũng có thể dẫn đến đầy hơi

- Ăn chậm rãi. Khi cuộc sống trở nên bận rộn, bạn thường ăn vội vàng một thực phẩm nào đó trong xe hơi, tại bàn làm việc hoặc khi đang giải lao. Cách này không giúp cơ thể bạn nhận ra rằng nó đã no

- Hạn chế lượng calo. Để giảm cân, bạn cần phải loại bỏ lượng calo khỏi chế độ dinh dưỡng một cách có kế hoạch

5 cách giúp vóc dáng của bạn trở nên thọn gọn hơn trong một thời gian ngắn nhất

3. Đến các trung tâm Spa để giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng

Chúng ta không thể phủ nhận về những tác dụng tích cực mà các dịch vụ làm đẹp tại Spa mang đến cho phái đẹp. Không chỉ đơn thuần là chăm sóc da mặt, các Spa hiện nay còn có rất nhiều dịch vụ khác như hút mỡ bụng, bấm huyệt thư giãn, tắm trắng,…đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của chị em phụ nữ.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: 5 cách giúp vóc dáng của bạn trở nên thọn gọn hơn trong một thời gian ngắn nhất
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/5-cach-giup-voc-dang-cua-ban-tro-nen-thon-gon-hon-trong-mot-thoi-gian-ngan-nhat.jpg
Headline: 5 cách giúp vóc dáng của bạn trở nên thọn gọn hơn trong một thời gian ngắn nhất
Description: Sỡ hữu cho mình một vóc dáng thon gọn luôn là mơ ước của rất nhiều bạn gái. Nếu thân hình của bạn hơi đậm một chút thì việc áp dụng 5 cách dưới đây mà Susu Spa & Clinic gợi ý có thể sẽ giúp bạn trở nên săn chắc, gọn hơn đấy!
Publisher: Susu Spa