Bí quyết giảm cân với giấm cực hiệu quả cho các chị em phụ nữ

Bí quyết giảm cân với giấm cực hiệu quả cho các chị em phụ nữ

Giảm cân bằng giấm không khó và đây là một phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng giảm cân thành công. Vậy làm sao để giảm cân an toàn mà mang lại hiệu quả cao từ phương pháp giảm cân này. Hãy tham khảo một số bí quyết từ giấm gạo của Susu Spa & Clinic nhé.

Giảm cân với giấm và đậu nành.

Như các bạn đã biết, đậu nành chứa lượng lớn chất dinh dưỡng tốt cho tim mạch và giảm nguy cơ béo phì. Để giảm cân kết hợp từ giấm và đậu nành, ta làm như sau:

Bí quyết giảm cân với giấm cực hiệu quả cho các chị em phụ nữ

Đậu nành rang vàng 500g (chú ý không được để cháy) rồi đem ngâm với 1 lít giấm, sau đỏ bỏ vào một cái hộp, sau 10 ngày là có thể dùng được. Mỗi ngày ăn 2 lần, mỗi lần 5 - 6 hạt khi bạn cảm thấy đói, dùng thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe.

Giảm cân với giấm và đậu phộng

Đậu phộng là hạt rất giàu năng lượng, protein và có tác dụng chống loãng xương, chống ung thư và giúp giảm cân, tuần hoàn máu rất tốt. Với nhiều tác dụng rất tốt của lạc, dân gian hay kết hợp lạc với giấm để làm bài thuốc giảm cân. Cụ thể:

Bí quyết giảm cân với giấm cực hiệu quả cho các chị em phụ nữ

Lấy 1 chén đậu phộng sống, ngâm với một lượng giấm vừa đủ ít nhất trong 7 ngày, mỗi ngày đảo đều 2 lần. Hằng ngày, vào buổi sáng và buổi tối ăn mỗi lần 10 hạt giúp giảm cân và hỗ trợ điều trị tăng huyết áp.

Sử dụng tỏi cùng với giấm

Các chuyên gia đã chứng minh rằng, tỏi ở trong môi trường axit sẽ có thể kích thích các thành phần dược lí trong nó lên tới 4 lần. Từ đó, các tác dụng mà tỏi mang đến cũng được tăng thêm và hiệu quả hơn.

Bí quyết giảm cân với giấm cực hiệu quả cho các chị em phụ nữ

Tỏi vừa đủ (dùng loại vỏ tím là tốt nhất) bóc bỏ vỏ rồi đem ngâm cùng với 150g đường đỏ trong 150ml giấm, sau chừng nửa tháng là dùng được. Mỗi ngày ăn 2 tép tỏi và uống một chút nước giấm vào lúc sáng sớm khi chưa điểm tâm, 10 - 15 ngày là 1 liệu trình.

Hỗn hợp giảm cân từ nấm hương và giấm

Trong 100gr nấm hương khô có tới 12- 14 gr protein. Lượng protein có trong loại nấm này cao hơn hẳn so với các loại rau củ khác. Với những chất dinh dưỡng mà nó có, nấm hương giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ cho quá trình giảm cân, ức chế tế bào ung thư,... Để kết hợp nấm hương và giấm cho liệu trình giảm mỡ, cần:

Bí quyết giảm cân với giấm cực hiệu quả cho các chị em phụ nữ

Lấy một lượng nấm hương vừa đủ, bỏ cuống, rửa sạch rồi cho vào trong lọ, đổ giấm ngập kín ngâm trong khoảng nửa tháng là có thể đem ra sử dụng. Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 10ml.

Giảm mỡ cùng giấm và mật ong

Mật ong được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như chế biến thực phẩm, làm thuốc, làm đẹp, chăm sóc da. Hiện nay mật ong còn được sử dụng như một nguyên liệu vàng cho những người có cân nặng không lý tưởng.

Bí quyết giảm cân với giấm cực hiệu quả cho các chị em phụ nữ

Để giảm mỡ với hỗn hợp trên, ta cần lấy giấm 500ml cho vào nồi đun sôi, rồi đổ 500g mật ong vào nấu cho đến khi keo lại. Mỗi ngày ăn 3 lần, mỗi lần 10g để phát huy tối đa hiệu quả. Đây là phương án giảm cân hoàn hảo với sự kết hợp của hai nguyên liệu được rất nhiều người sử dụng.

Giảm cân hiệu quả tại Susu Spa & Clinic

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ giảm cân, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.  

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:                                 

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Bí quyết giảm cân với giấm cực hiệu quả cho các chị em phụ nữ
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/bi-quyet-giam-can-voi-giam-cuc-hieu-qua-cho-cac-chi-em-phu-nu.jpg
Headline: Bí quyết giảm cân với giấm cực hiệu quả cho các chị em phụ nữ
Description: Giảm cân bằng giấm không khó và đây là một phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng giảm cân thành công. Vậy làm sao để giảm cân an toàn mà mang lại hiệu quả cao từ phương pháp giảm cân này. Hãy tham khảo một số bí quyết từ giấm gạo của Susu Spa & Clinic nhé.
Publisher: Susu Spa