Những món ăn giúp bạn trẻ lâu, da đẹp và tăng sức đề kháng cơ thể đẩy lùi mọi bệnh tật và tuổi tác

Những món ăn giúp bạn trẻ lâu, da đẹp và tăng sức đề kháng cơ thể đẩy lùi mọi bệnh tật và tuổi tác

Cơ thể được tăng cường sức đề kháng sẽ khoẻ mạnh hơn, giúp ngăn ngừa được các bệnh về cảm cúm. Ngoài tập luyện thể dục thể thao thì chế độ ăn uống hàng ngày của bạn rất quan trọng.

Bài viết sau đây từ Susu Spa & Clinic sẽ gởi đến các bạn một số loại thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp đẩy lùi mọi bệnh tật và tuổi tác.

1. 5 thực phẩm càng ăn càng trẻ ra

Dưa hấu

Các nhà nghiên cứu dinh dưỡng cho biết dưa hấu chứa dưỡng chất phytochemical giúp bảo vệ da trước những tác hại của tia UV, tương đương với chỉ số SPF 30. Do đó, bạ hãy ăn dưa hấu để tăng hiệu quả chống nắng hàng ngày cho làn da của bạn.

nhung-mon-an-giup-ban-tre-lau-

Việt quất

Việt quất giúp cung cấp dồi dào vitamin C và E – đây là hai chất chống oxy hóa có tác dụng rõ rệt trong việc giúp làm sáng da, mịn màng hơn và giúp chống lại các gốc tự do hiệu quả. Đồng thời, quả việt quất còn còn có arbutin, một tác nhân làm sáng da tự nhiên.

nhung-mon-an-giup-ban-tre-lau-

Rau cải xoăn

Rau cải xoăn có chứa nhiều vitamin K giúp thúc đẩy máu tuần hoàn, giúp làn da tránh được tình trạng trông nhợt nhạt.

Lưu ý rằng, để tối đa hóa được lợi ích đến từ loại rau này, bạn hãy ăn chúng ở thể nấu chín, thay vì ăn sống.

 

Trứng Trứng là một thực phẩm rất giàu biotin, một vitamin nhóm B có thể thúc đẩy các chất acid amino, đây là nền tảng tạo nên protein, giúp cơ thể chắc khỏe hơn.

Quả bơ

Quả bơ rất giàu acid oleic, một acid béo omega-9 giúp da duy trì được độ ẩm ở tầng bề mặt, khiến cho da của bạn luôn mềm mại, căng mịn. Bạn có thể xay sinh tố uống mỗi ngày cũng đem lại hiệu quả đáng kể trong quá trình làm đẹp da.

2. 5 món ăn thanh lọc cơ thể

Đậu phụ

Đậu phụ mang tính mát, có vị ngọt giúp giải độc và thanh nhiệt cơ thể rất tốt. Đây là loại thực phẩm mà bạn nên ăn vào những ngày hè nắng gắt sẽ “làm mát” cho cơ thể toàn diện.

nhung-mon-an-giup-ban-tre-lau-

Bạn có thể chế biến đa dạng với các món như: đậu phụ như ăn sống, chiên, nhồi thịt,… bạn hãy ăn mỗi ngày để giúp cơ thể được thanh lọc tốt nhất.

Cháo đậu xanh nấu tim lợn

Cháo luôn được biết đến là món ăn có thể giúp giải nhiệt và thanh lọc cơ thể hiệu quả. Đặc biệt là khi nấu cùng với tim lợn, giúp ổn định khí huyết, bồi bổ sức khỏe và chống mệt mỏi.

nhung-mon-an-giup-ban-tre-lau-

Chè đậu xanh nha đam

Trong các món ăn giúp thanh lọc cơ thể của bạn thì chè đậu xanh nấu cùng với nha đam luôn xếp số một nhờ tính mát, giải trừ độc tố và làm mát gan. Vị bùi bùi của đậu xanh cùng với vị sực sực của nha đam sẽ đem đến một cảm giác thỏa mãn chưa từng có.

nhung-mon-an-giup-ban-tre-lau-

Canh khổ qua nhồi thịt

Khổ mang mang tính hàn, giúp tiêu trừ các độc tố và giải nhiệt hiệu quả. Hơn thế nữa, khổ qua có chứa rất nhiều

vitamin A có tác dụng lớn trong việc giải nhiệt miệng và tăng cường thị lực của bạn. Ngoài làm món khổ qua với thịt thì bạn có thể nấu cùng với tôm sẽ ăn rất ngon.

nhung-mon-an-giup-ban-tre-lau-

Canh rau ngót nấu tôm thịt

Trong rau ngót có chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C cùng nhiều khoáng chất khác tốt cho việc thanh lọc và làm mát cơ thể ngày hè. Với thời tiết oi bức, bạn nên ăn nhiều canh rau ngót mỗi ngày để ngăn ngừa triệt để các bệnh nhiệt miệng và nóng trong người.

nhung-mon-an-giup-ban-tre-lau-

3. Kết hợp chăm sóc để da khỏe mạnh Mát xa

Việc làm này sẽ giúp các cơ bắp được thư giãn, kích thích cơ thể thải ra các độc tố nhanh hơn và loại bỏ chúng một cách kịp thời. Ngoài ra, mát xa có hiệu quả trong việc tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình giải độc tự nhiên của cơ thể.

Những món ăn giúp bạn trẻ lâu, da đẹp và tăng sức đề kháng cơ thể đẩy lùi mọi bệnh tật và tuổi tác

Luyện hít thở sâu

Hít thở thật sâu sẽ giúp thải ra khí CO2 và cung cấp oxi đầy đủ cơ thể, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, và loại bỏ được các độc tố giúp cân bằng cơ thể và tăng cường sức khỏe.

Chải sạch da

Mỗi buổi sáng, khi da của bạn còn khô chưa bị ướt, bạn nên dùng bàn chải lông mềm, chà một cách nhẹ nhàng lên cơ thể khoảng 10 phút, sau đó tiến hành tắm lại bằng nước ấm.

 

Chải da buổi sáng

Làm sạch làn da bằng cách này sẽ giúp loại bỏ cellulite và các độc tố, kích thích sự lưu thông máu, mang lại làn da sáng, tẩy tế bào chết và tái tạo lớp tế bào mới.

Những món ăn giúp bạn trẻ lâu, da đẹp và tăng sức đề kháng cơ thể đẩy lùi mọi bệnh tật và tuổi tác

Đắp mặt nạ thanh lọc da

Việc đắp mặt nạ không chỉ giúp bạn thoải mái, thư giãn mà còn loại bỏ các độc tố bên trong làn da, tẩy đi tế bào chết hiệu quả và mang lại cho bạn một làn da cực trắng sáng và sạch.

 

4. Làm trắng da tại Spa

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ làm trắng da mặt, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

 

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Những món ăn giúp bạn trẻ lâu, da đẹp và tăng sức đề kháng cơ thể đẩy lùi mọi bệnh tật và tuổi tác
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/nhung-mon-an-giup-ban-tre-lau-da-dep-va-tang-suc-de-khang-co-the-day-lui-moi-benh-tat-va-tuoi-tac.jpg
Headline: Những món ăn giúp bạn trẻ lâu, da đẹp và tăng sức đề kháng cơ thể đẩy lùi mọi bệnh tật và tuổi tác
Description: Bài viết sau đây từ Susu Spa & Clinic sẽ gởi đến các bạn một số loại thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp đẩy lùi mọi bệnh tật và tuổi tác.
Publisher: Susu Spa