Bật mí các bài thuốc dân gian giúp trị bệnh u vàng mí mắt hiệu quả và nhanh chóng nhất

Bật mí các bài thuốc dân gian giúp trị bệnh u vàng mí mắt hiệu quả và nhanh chóng nhất

Từ xa xưa, trong dân gian truyền miệng nhau rất nhiều bài thuốc điều trị bệnh u vàng mí mắt hiệu quả. Những bài thuốc nam chữa trĩ mà cha ông để lại thường sử dụng nguyên liệu từ thảo dược như tỏi, lá thiên lý, hành tây, vỏ chuối....Với những ưu điểm dễ kiếm, tiết kiệm chi phí.

Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ bật mí đến cac bạn các bài thuốc dân gian giúp trị bệnh u vàng mí mắt hiệu quả và nhanh chóng nhất nhé!

Nguyên nhân gây ra của bệnh u vàng mí mắt

U vàng mí mắt xuất hiện do hàm lượng cholesterol trong cơ thể cao. Tuy nhiên, nó cũng có thể do di truyền hoặc là kết quả của một số vấn đề sức khỏe khác như bệnh gan hoặc tiểu đường. Nếu không được điều trị kịp thời, nó cũng có thể dẫn đến một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác.

Sự tích tụ cholesterol quanh mắt này không gây đau hay ngứa, nhưng qua một thời gian khi chúng gia tăng có thể ảnh hưởng đến thị lực. Do đó u vàng mí mắt cần được điều trị đúng cách và kịp thời. Dưới đây là những cách loại bỏ u vàng mí mắt một cách tự nhiên.

Bài thuốc tự nhiên trị u vàng mí mắt

Đắp trà túi:

- Lấy một túi trà ướt, đắp nó lên khu vực bị ảnh hưởng và ép chặt. Cách này sẽ giúp làm phẳng vùng mi mắt bị ảnh hưởng và sau một thời gian cũng có tác dụng ngăn ngừa tích tụ cholesterol tái phát.

Quế:

- Terpenoid chứa trong quế làm giảm mức độ cholesterol xấu, đặc biệt là cholesterol tích tụ quanh mắt.

Húng quế:

- Húng quế là một trong những thành phần được cho là giúp làm giảm mức độ cholesterol trong cơ thể tốt nhất. Người ta có thể nhai lá húng quế hoặc bôi nước húng quế ép lên vùng mi mắt bị ảnh hưởng.

Vỏ chuối:

- Vỏ chuối được biết đến với đặc tính chống oxy hóa. Lấy vỏ chuối bôi lên khu vực bị ảnh hưởng và sau đó để qua đêm. Làm điều này cho đến khi các vết tích tụ cholesterol xung quanh mắt biến mất. 

Tỏi:

- Thành phần chống viêm nổi tiếng trong tỏi sẽ giúp loại bỏ sự tích tụ cholesterol quanh mắt. Lấy một vài nhánh tỏi, xay ra và bôi lên vùng bị ảnh hưởng.

Hành tây:

- Hành tây được cho là có tác dụng ngăn ngừa tích tụ cholesterol trong cơ thể. Ép củ hành lấy nước, thêm một chút muối, trộn lên và sau đó bôi nó trên vùng mắt bị ảnh hưởng trước khi đi ngủ. Để qua đêm. Cách này giúp làm giảm tích tụ cholesterol quanh mắt.

Hạt cỏ cà ri:

- Ngâm một muỗng canh hạt cỏ cà ri qua đêm và uống nước vào buổi sáng sớm khi đang đói. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước này để mát-xa nhẹ nhàng vùng mắt bị ảnh hưởng.

Dầu thầu dầu:

- Các acid ricinoleic chứa trong dầu thầu dầu giúp loại bỏ sự tích tụ cholesterol quanh mắt. Nhúng một miếng bông trong dầu thầu dầu, bôi nó lên vùng mắt bị ảnh hưởng, và thoa nhẹ nhàng nó.

Trị bệnh u vàng, ban vàng mí mắt nhanh hơn tại Spa

Susu Spa & Clinic với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn để trị bệnh u vàng, ban vàng mí mắt bằng phương pháp Laser

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:                       

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

U vàng quanh mắt và cách điều trị

Title: Bật mí các bài thuốc dân gian giúp trị bệnh u vàng mí mắt hiệu quả và nhanh chóng nhất
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/bat-mi-cac-bai-thuoc-dan-gian-giup-tri-benh-u-vang-mi-mat-hieu-qua-va-nhanh-chong-nhat.jpg
Headline: Bật mí các bài thuốc dân gian giúp trị bệnh u vàng mí mắt hiệu quả và nhanh chóng nhất
Description: Từ xa xưa, trong dân gian truyền miệng nhau rất nhiều bài thuốc điều trị bệnh u vàng mí mắt hiệu quả. Những bài thuốc nam chữa trĩ mà cha ông để lại thường sử dụng nguyên liệu từ thảo dược như tỏi, lá thiên lý, hành tây, vỏ chuối....Với những ưu điểm dễ kiếm, tiết kiệm chi phí.
Publisher: Susu Spa