Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?

Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?

Công dụng làm đẹp bất ngờ của muỗng như giảm quầng thâm, làm dụng cụ trang điểm, bảng pha màu... chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm đẹp hằng ngày. Cùng Susu Spa & Clinic khám phá những lợi ích đến bất ngờ của muỗng ăn cơm các bạn nhé!

Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?  

Loại bỏ quầng thâm mắt, giảm bọng mắt

- Công dụng thần kỳ nhất của chiếc muỗng chính là loại bỏ quầng thâm mắt. Bạn không cần dùng đến những loại kem mắt đắt tiền, chỉ cần cho 2 chiếc muỗng vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng, sau đó áp lên mắt trong vài chục giây là đã loại bỏ được quầng thâm mắt rồi.

- Để tăng hiệu quả giảm quầng thâm mắt và để bọng mắt bớt sưng do thức khuya, bạn có thể dùng đầu muỗng mát xa bọng mắt vài lần.

Làm dụng cụ trang điểm

Kẻ mắt

- Kẻ mắt: Những đường cong muỗng và đường thẳng của cán muỗng sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc kẻ mắt. Dùng muỗng để làm “khuôn” cho đường kẻ mắt sẽ giúp bạn có một đường kẻ sắc nét, đều và đẹp.

Xem thêm >>> Mặt nạ ngủ là gì? Cách sử dụng thế nào để cho da mặt đẹp "luôn căng mượt, ngậm nước"?

Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?

- Kẻ lông mày: Tương tự như kẻ mắt, kẻ lông mày cũng cần độ khéo léo cao. Đường cong của muỗng, đường thẳng của cán muỗng sẽ giúp bạn tạo dáng lông mày cong hoặc ngang tùy theo sở thích của bạn.

Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?

- Chuốt mascara: Bạn có thường bị gel mascara dây ra xung quanh mắt? Nếu câu trả lời là có, bạn hãy lấy ngay một chiếc muỗng để làm công cụ hỗ trợ. Áp muỗng vào sát chân mi trên và dưới rồi chải mascara như bình thường, mascara sẽ dính vào muỗng thay vì dính vào da xung quanh mắt bạn.

Xem thêm >>> Bỏ túi ngay 8 loại thực phẩm giúp bạn trẻ hóa làn da mặt nhanh chóng lại hiệu quả

Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?

- Kẹp mi: Trong trường hợp không có kẹp mi, muỗng sẽ giúp bạn có một đôi mi cong hoàn hảo. Hơ nóng muỗng với máy sấy tóc, sau đó áp muỗng sát chân mi và dùng tay đẩy lông mi lên sao cho lông mi áp vào muỗng. Giữ như vậy vài giây rồi lặp lại đến khi lông mi đạt độ cong mong muốn.

Đánh phấn má, highlight, tạo khối

- Đánh phấn má, highlight, tạo khối: Muỗng sẽ giúp bạn định hình được vị trí cần đánh phấn má hoặc highlight và tạo khối bằng cách che đi những vùng xung quanh, giúp việc đánh phấn má, phấn highlight và tạo khối được chính xác hơn.

Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?

Làm bảng pha màu để trang điểm

- Móng tay: Nếu bạn yêu thích những kiểu móng họa tiết bắt mắt, bạn có thể pha trộn nhiều màu sắc khác nhau vào muỗng, sau đó đặt móng tay mình lên trên bảng màu vừa mới pha. Móng tay của bạn sẽ có những họa tiết vô cùng độc đáo.

Xem thêm >>> 5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa

Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?

- Môi và mắt: Bạn muốn tạo màu son hoặc màu phấn mắt mới? Hãy dùng chiếc muỗng của bạn như một bảng pha màu và tha hồ sáng tạo với những màu son, màu mắt sẵn có.

Tự chế mỹ phẩm

Bạn yêu thích việc tự làm mỹ phẩm hoặc đơn giản chỉ muốn bắt kịp xu hướng mỹ phẩm “xanh”? Không cần máy móc, thiết bị quá cầu kì, chỉ với một chiếc muỗng và những nguyên liệu dễ tìm như vaseline, sáp ong, màu thực phẩm và bật lửa, bạn có thể tự làm một thỏi son dưỡng, son có màu, kem má, kem mắt ngay tại nhà.

Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?

Việc làm đẹp với muỗng thật đơn giản và thú vị, hãy chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với muỗng của bạn với chúng tôi nhé!

Xem thêm >>> Cách Chăm Sóc Da Mặt Sau Khi Lăn Kim Với Những Lưu Ý Quan Trọng Phải Nhớ

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/lam-dep-da-mat-bang-muong-an-com-ban-da-thu-chua.jpg
Headline: Làm đẹp da mặt bằng muỗng ăn cơm! Bạn đã thử chưa?
Description: Công dụng làm đẹp bất ngờ của muỗng như giảm quầng thâm, làm dụng cụ trang điểm, bảng pha màu... chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm đẹp hằng ngày. Cùng Susu Spa & Clinic khám phá những lợi ích đến bất ngờ của muỗng ăn cơm các bạn nhé!
Publisher: Susu Spa